Quốc tế

Kết quả trận Real vs Barca: Lột xác khó tin

23/12/2017, 20:59
image

Sau hiệp 1 hoàn toàn lép vế, Barca đã vùng lên giành thắng lợi 3-0 trước Real.

ket-qua-real-barca

Kết quả trận Real vs Barca: Lột xác khó tin

Trận đấu giữa Real vs Barca tại vòng 17 La Liga diễn ra lúc 19h ngày 23/12. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Real lại nhập cuộc khá tưng bừng, chơi lấn lướt Barca sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, Ronaldo đã xé lưới Barca nhưng không được công nhận vì rơi vào thế việt vị.

Sau tình huống này, Real vẫn chiếm giữ thế chủ động, đẩy Barca lùi sâu về phần sân nhà. Tuy vậy, những cơ hội đội bóng áo trắng tạo ra đều bị Ronaldo, Benzema bỏ lỡ. Đáng tiếc nhất là tình huống đánh đầu dội cột dọc của Benzema ở phút 42. Về phần mình, Barca cũng có một vài pha uy hiếp nhưng Navas chơi xuất sắc để giữ sạch mảnh lưới cho Real sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, Barca bất ngờ tăng tốc khiến Barca lúng túng. Phút 54, Luis Suarez đã mở tỉ số cho đội khách bằng một cú đệm lòng cận thành. Không lâu sau, Messi thực hiện thành công quả 11m đưa Barca dẫn 2-0. Trước đó, Carvajal dùng tay cản phá cú đánh đầu của Suarez và phải nhận thẻ đỏ đồng thời khiến Real bị thổi phạt đền.

Chưa dừng lại, ở phút bù giờ thứ hai, Messi đã đi bóng và chuyền vào để Vidal dứt điểm ấn định thắng lợi 3-0 cho Barca. Với trận thắng này, Barca đã gia tăng khoảng cách với chính Real lên thành 14 điểm.

Kết quả trận Real vs Barca, vòng 17 La Liga: 0-3

Đội hình ra sân:

Barca: Ter Stegen, Sergi Roberto, Pique, Vermaelen, Alba, Busquets, Iniesta, Rakitic, Paulinho, Suarez, Messi.

Real Madrid: Navas, Carvajal, Varane, Sergio Ramos, Marcelo, Casemiro, Modric, Kroos, Kovacic, Ronaldo, Benzema.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.