Quốc tế

Kết quả trận Real vs Bayern, bán kết Champions League

02/05/2018, 01:30
image

Cập nhật kết quả trận Real vs Bayern, bán kết lượt về Champions League (1h45 ngày 2/5).

ket-qua-real-bayern

Kết quả trận Real vs Bayern, bán kết Champions League

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Bayern diễn ra lúc 1h45 ngày 2/5. Kền kền trắng đã thắng 2-1 ở lượt đi và chỉ cần kết quả hòa hoặc thua tối thiểu 0-1 sẽ giành quyền vào chung kết. Nhiệm vụ này không quá khó với HLV Zidane và học trò. Mặc dù vậy, Real cũng nên cẩn trọng bởi trên sân Bernabeu mùa này, đoàn quân áo trắng từng phải đón nhận những kết quả kém thuyết phục.

Lo lắng kéo đến với Real khi Kimmich mở tỉ số cho Bayern ngay phút thứ 3 sau sai lầm của đội trưởng Ramos. Thế nhưng, đẳng cấp của nhà ĐKVĐ đã được thể hiện bằng bàn gỡ chỉ sau đó 8 phút, người lập công là Benzema. Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi đôi công hấp dẫn, tạo ra nhiều cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Ngay đầu hiệp 2, Tolisso chuyền bóng bất cẩn về cho Ulreich, thủ thành này xử lý lóng ngóng tạo điều kiện để Benzema dễ dàng hoàn thành cú đúp. Bị dẫn bàn, Bayern buộc phải dồn toàn lực tấn công. Nhưng tất cả những gì đội khách làm được chỉ là bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 của James Rodriguez ở phút 63. Hòa 2-2 tại Bernabeu, Bayern đành chấp nhận nhìn Real vào chơi chung kết cùng tổng tỉ số 4-3.

Kết quả trận Real vs Bayern, bán kết lượt về Champions League: 2-2 (4-3)

Bàn thắng: Benzema 11", 46" - Kimmich 3", James 63"

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.