Bóng đá

Europa League: MU chật vật đi tiếp, Arsenal nếm trái đắng

07/05/2021, 00:48
image

MU có trận đấu không tốt trước Roma nhưng vẫn đi tiếp nhờ kết quả lượt đi. Trong khi đó, Arsenal phải dừng bước trước trận chung kết.

img

Cavani lập cú đúp vào lưới Roma

Rạng sáng 7/5, 2 trận lượt về vòng bán kết Europa League đã diễn ra. Trên sân nhà, Roma tiếp đón MU sau khi đã thua 2-6 ở lượt đi.

Kết quả trên khiến Roma gần như không còn cơ hội đi tiếp và mục tiêu của đội bóng Serie A chỉ là chơi vì niềm tự hào.

Ở thế chẳng còn gì để mất, Roma nhập cuộc rất tự tin, cộng thêm sự chệch choạc của hàng thủ đội khách, khung thành De Gea liên tiếp bị uy hiếp trong 15 phút đầu tiên.

Đáng tiếc, những cú dứt điểm của Mancini, Mkhitaryan hay Pedro hoặc không thắng được De Gea, hoặc chưa đủ chính xác.

Giữa thế trận kém khởi sắc, MU cho thấy họ may mắn vì đã sở hữu Cavani. Tiền đạo Uruguay nhiều phen làm khổ hàng thủ chủ nhà và chính anh là tác giả của bàn mở tỉ số ở phút 39.

Cuối hiệp 1, hai bên đều có thêm cơ hội nhưng không có lần ăn mừng nào.

Việc dẫn trước 1 bàn khiến HLV Solskjaer tự tin rút vài trụ cột ở hàng thủ ra nghỉ. Bởi vậy, ngay đầu hiệp 2, Dzeko đã hai lần xé lưới Quỷ đỏ.

Những phút tiếp theo chứng kiến màn đôi công hấp dẫn. Khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ trước khi Cavani giúp MU san bằng cách biệt ở phút 68.

Cuối trận, Zalewski ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho Roma. Dù đánh bại đối thủ nhưng đội chủ sân Olympico vẫn phải dừng bước với tổng tỉ số 5-8.

Ở trận bán kết còn lại, Arsenal phải thực hiện mục tiêu lội ngược dòng sau khi thua Villarreal 1-2 ở lượt đi.

Tuy nhiên, trong ngày hàng công chơi quá vô duyên, thiếu sắc sảo, Pháo thủ không thể có nổi dù chỉ 1 bàn thắng và đành chấp nhận nhìn đối thủ vào chung kết.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.