Trong nước

Kết quả trận Sài Gòn vs HAGL, vòng 24 V-League 2017

04/11/2017, 18:00
image

Cập nhật kết quả trận Sài Gòn vs HAGL, vòng 24 V-League 2017 diễn ra lúc 18h ngày 4/11.

ket-qua-sai-gon-hagl

Kết quả trận Sài Gòn vs HAGL, vòng 24 V-League 2017

Trận đấu giữa Sài Gòn vs HAGL tại vòng 24 V-League 2017 diễn ra lúc 18h ngày 4/11. Về mặt lý thuyết, Sài Gòn FC vẫn còn cơ hội vô địch khi chỉ kém đội đầu bảng Quảng Nam 6 điểm trong khi mùa giải còn 3 vòng. Nhưng trên thực tế, rất khó để thầy trò HLV Đức Thắng làm nên điều thần kỳ. Thế nên, cũng có thể coi Sài Gòn đã hết động lực. Bên kia chiến tuyến, HAGL sau khi thay tướng đã thể hiện bộ mặt tích cực với 1 trận hòa, 1 trận thắng trước hai đội bóng mạnh Quảng Nam và Hà Nội. Vì vậy, đội bóng phố Núi chắc chắn rất quyết tâm giành điểm trên sân Thống Nhất.

Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chủ động đẩy cao đội hình và tạo ra những pha lên bóng đáng chú ý. Tuy nhiên, các chân sút cả chũ lẫn khác đều tỏ ra thiếu sắc bén khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước vào hiệp 2, HAGL bất ngờ tăng tốc, gây sức ép liên tục và có bàn mở tỉ số ở phút 58 nhờ công của Minh Vương.

Bị dẫn trước, Sài Gòn vùng lên mạnh mẽ và gỡ hòa ở phút 73 nhờ công của Thành Tín. 5 phút sau, HAGL suýt phải nhận bàn thua thứ hai khi Hoàng Thiên đánh đầu dội xà ngang khung thành Vĩnh Lợi. Thoát thua may mắn, HAGL còn có bàn thắng thứ hai nhờ công của trung vệ Mobi Feher.

Thời gian còn lại, thêm một vài cơ hội được hai đội tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công. Đáng kể nhất là pha bóng dội khung thành HAGL ở phút 87. Chung cuộc, HAGL giành thắng lợi 2-1 trên sân Thống Nhất.

Kết quả trận Sài Gòn vs HAGL: 1-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.