Trong nước

Kết quả trận Sanna Khánh Hòa vs HAGL, vòng 7 V-League 2018

06/05/2018, 17:57
image

Cập nhật kết quả trận Sanna Khánh Hòa vs HAGL, vòng 7 V-League 2018 (18h ngày 6/5).

hagl

Kết quả trận Sanna Khánh Hòa vs HAGL, vòng 7 V-League 2018

Trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa vs HAGL tại vòng 7 V-League 2018 diễn ra lúc 18h ngày 6/5. HAGL đang có khi thế rất cao sau hai thắng lợi liên tiếp trước Đà Nẵng ở V-League và Quảng Nam ở Cúp Quốc gia. Chính bởi vậy, đội khách rất muốn giành trọn 3 điểm trên sân Nha Trang.

Mặc dù vậy, Khánh Hòa chưa bao giờ là đội bóng dễ bị bắt nạt. 5 trận gần nhất, đoàn quân dưới quyền HLV Võ Đình Tân thắng 4, hòa 1 và hứa hẹn sẽ đem đến cho đội bóng phố Núi nhiều khó khăn.

Trong hiệp 1, HAGL tỏ ra nhỉnh hơn về mặt thế trận nhưng không tạo ra được cơ hội nào rõ nét. Bên kia chiến tuyến, Sanna Khánh Hòa chủ động đá thấp, chặt chẽ nhằm hạn chế lỗi chơi ban bật của đối thủ.

Không nhiều tình huống đáng chú ý được tạo ra ngoài hai thẻ đỏ dành cho trợ lý của Sanna Khánh Hóa và bác sĩ HAGL sau pha va chạm ngoài đường pitch. 45 phút đầu tiên kết thúc tỉ số hòa 0-0.

Sau giờ nghỉ, HAGL tiếp tục chơi chủ động, dồn ép đối thủ. Sau nhiều nỗ lực đội bóng áo trắng đã có được bàn mở tỉ số ở phút 70 nhờ công của Xuân Trường từ một pha dứt điểm bên ngoài vòng cấm.

Có bàn dẫn, HAGL vẫn tấn công nhằm gia tăng cách biệt. Nhưng khi mà các chân sút áo trắng đang miệt mài hãm thành, đội chủ nhà bất ngờ có bàn gỡ. Phút 88, Zarour Chaher bị đốn ngã trong vòng cấm và Văn Vũ không mắc sai lầm nào trên chấm 11m xé lưới HAGL quân bình tỉ số. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của cuộc đọ sức trên sân Nha Trang. 

Kết quả trận Sanna Khánh Hòa vs HAGL: 1-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.