Euro 2020

EURO 2020: Siêu phẩm từ giữa sân giúp CH Séc vượt mặt tuyển Anh

14/06/2021, 20:44
image

Cú đúp bàn thắng của Schick, trong đó có 1 bàn thắng từ giữa sân đã giúp CH Séc đánh bại Scotland 2-0, qua đó đứng đầu bảng D.

img

CH đánh bại Scotland 2-0

Kết quả trận Scotland vs CH Séc: 0-2

Scotland bước vào trận đấu với CH Séc tại bảng D EURO 2020 mang theo quyết tâm cao độ. Lợi thế sân nhà cùng tinh thần lên cao, đội bóng thuộc liên hiệp Vương quốc Anh đã nhập cuộc rất hưng phấn.

Nhưng tinh thần thôi là chưa đủ, những đường lên bóng của đội bóng áo xanh tỏ ra đơn điệu, thiếu tính đột biến và dĩ nhiên không thể làm khó một SH Séc già dơ.

Bằng chứng là chính CH Séc, dù chơi có phần lép vế nhưng lại tạo ra được cơ hội ăn bàn trước. Phút 16, Schick thực hiện cú ra chân rất nhanh buộc thủ môn kỳ cựu Marshall trổ tài cứu thua cho Scotland.

Cũng chính CH Séc mới là đội có bàn dẫn ở phút 42. Darida đẩy bóng vừa tầm, Coufal căng ngang và Schick bật cao đánh đầu khuất phục Marshall.

Trước khi đội khách mở tỉ số, ngôi sao sáng nhất bên phía Scotland - Robertson có tình huống dứt điểm nguy hiểm nhưng thủ thành Vaclik đã đẩy bóng qua xà ngang.

Trước nữa, Dykes bên phía Scotland sút bóng đi chệch cột dọc. 1-0 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

Thế trận trong hiệp 2 diễn ra khá tưng bừng, hao đội ăn miếng trả miếng liên tục. CH Séc có cú đúp cơ hội trước rồi tới lưới Scotland đáp lễ.

Giữa cục diện cân bằng đó, Schick đã tỏa sáng với một tuyệt phẩm bàn thắng. Phút 52, từ giữa sân, thấy thủ môn Marshall lên cao, chân sút CH Séc liền tung cú sút rất kỹ thuật, bóng đi căng và cắm thẳng vào khung thành chủ nhà.

Không còn gì để mất, Scotland vùng lên mạnh mẽ và tạo ra được một số cơ hội nhất định.

Tuy vậy, lần lượt những Armstrong, Dykes hay McTominay đều dứt điểm không thành công. Chung cuộc, CH Séc đánh bại đối thủ 2-0 để vươn lên dẫn đầu bảng D với 3 điểm, hệ số +2. Tuyển Anh cũng có 3 điểm nhưng hệ số chỉ là +1.

Cầu thủ ghi bàn: Schick 42', 52'

Đội hình ra sân:

Scotland (3-5-2): Marshall; Hanley, Cooper, Hendry; O'Donnel, Armstrong, McGinn, McTominay, Robertson; Dykes, Christie.

CH Séc (4-2-3-1): Vaclik; Coufal, Celustka, Kalas, Boril; Soucek, Kral; Masopust, Darida, Jankto; Schick.

img

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/6: Chờ tuyển Việt Nam làm nên lịch sử

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.