Bóng đá

Kết quả V-League: Văn Toàn nã pháo tầm xa, HAGL tiếp tục thăng hoa

08/04/2021, 19:00
image

HAGL tiếp tục bay cao với thắng lợi 2-0 trước SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V-League 2021.

img

Văn Toàn bàn mở tỉ số cho HAGL. Ảnh Tuấn Hữu

Chiều 8/4, trận đấu tâm điểm vòng 8 V-League 2021 giữa SHB Đà Nẵng và HAGL đã diễn ra trên sân Hòa Xuân. Cả hai đều muốn thắng để leo lên ngôi đầu bảng nhưng không đội nào dám mạo hiểm.

Chính bởi vậy, diễn biến trên sân sau tiếng còi khai cuộc không thực sự hấp dẫn như kỳ vọng. Hai đội chơi giằng co, không có nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành của nhau.

Tình huống đáng chú ý nhất trong 45 phút đầu tiên thuộc về HAGL khi Mermovic đánh đầu đập đất hiểm hóc buộc Tuấn Mạnh phải bay người hết cỡ để chịu phạt góc.

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi nhưng ngay đầu hiệp 2 Văn Toàn đã mở tỉ số cho HAGL. Từ khoảng cách chừng 25m, Văn Toàn sút xa, bóng đập đất bay vào lưới trong sự bất lực của Tuấn Mạnh.

Sau bàn mở điểm, HAGL chơi hưng phấn hơn hẳn, tạo ra thế trận tốt. Đội bóng phố Núi không những hay mà còn may bởi ở phút 68, cầu thủ Đà Nẵng để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Công Phượng không mắc sai lầm nào đưa đội khách dẫn trước 2-0.

Không còn gì để mất, SHB Đà Nẵng gần như dồn toàn lực để tấn công. Dù vậy, áp lực mà đội chủ nhà tạo ra chưa đủ lớn để khoan thủng hàng thủ áo vàng.

Chung cuộc, HAGL giành thắng lợi 2-0, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Than Quảng Ninh với 19 điểm trong khi SHB Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 4 với 15 điểm.

Ở hai trận đấu diễn ra cùng giờ, Thanh Hóa đánh bại Hải Phòng 3-0 còn Bình Dương hạ Nam Định 4-3.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.