Quốc tế

Kết quả trận Tây Ban Nha vs Albania: 10 phút định đoạt

07/10/2017, 07:07

Cập nhật kết quả trận Tây Ban Nha vs Albania, vòng loại World Cup 2018 (1h45 ngày 7/10).

ket-qua-tran-tay-ban-nha-albania

Kết quả trận Tây Ban Nha vs Albania, vòng loại World Cup 2018

Trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Albania tại bảng G vòng loại World Cup 2018 diễn ra lúc 1h45 ngày 7/10. Trận thắng trước đối thủ trực tiếp Italia và màn hủy diệt Liechtenstein mới đây đã giúp Tây Ban Nha tiến sát mục tiêu giành vé đến Nga. Chỉ cần thêm một chiến thắng, Bò tót sẽ chính thức lấy vé sớm trước một lượt đấu.

Mục tiêu của đội chủ nhà được chuyến hóa thành quyết tâm và đoàn quân áo đỏ đã lao lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bàn thắng cũng đến với Tây Ban Nha từ khá sớm, với pha lập công của Rodrigo ở phút 16. 7 phút sau, đến lượt Isco dứt điểm quyết đoán nhân đôi cách biệt cho Bò tót. Chưa kịp định thần sau hai bàn thua, Albania tiếp tục nhận thêm một cú đấm khi Thiago đánh đầu chính xác nâng tỉ số lên thành 3-0.

Sau giờ nghỉ, Tây Ban Nha vẫn làm chủ thế trận và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng không lần nào tận dụng thành công. Albania đáng ra phải có bàn danh dự nếu cú sút của Sadiku không dội xà ngang. Chung cuộc, Tây Ban Nha giành thắng lợi 3-1 và đoạt vé trực tiếp đến World Cup.

Kết quả trận Tây Ban Nha vs Albania: 3-0

Đội hình ra sân:

tbn-albania

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.