Bóng đá

Kết quả vòng loại EURO 2020: Tây Ban Nha thắng hú vía

24/03/2019, 00:13
image

Tây Ban Nha đánh bại Na Uy với tỉ số 2-1 trong trận ra quân tại bảng F vòng loại EURO 2020.

img
Tây Ban Nha đánh bại Na Uy 2-1

Rạng sáng nay (24/3), lượt trận vòng loại EURO 2020 tiếp tục diễn ra. Tại bảng F, Tây Ban Nha tiếp đón Na Uy trên sân nhà. Đây là cuộc đọ sức đầy chênh lệch khi Tây Ban Nha hơn hẳn đối thủ về mọi mặt. Thầy trò HLV Luis Enrique đương nhiên đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm.

Tây Ban Nha dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc với những miếng đánh ở hai biên. Phút 16, Rodrigo vô lê trong vòng cấm từ quả tạt của Alba mở tỉ số trận đấu. Tỉ số suýt là 2-0 ở phút 21 nếu pha giật gót của Rodrigo không bị thủ thành Na Uy cản phá.

Na Uy bị dồn ép trong phần lớn thời gian hiệp 1 nhưng họ cũng có cơ hội ngon ăn để san bằng cách biệt. Đáng tiếc, cú đệm lòng của Elyounoussi ở tư thế trống trải lại bất thành.

Sau giờ nghỉ, Tây Ban Nha vẫn là đội giành quyền chủ động. Phút 51, đến lượt Morata bên phía đội chủ nhà bỏ lỡ khó hiểu. Gần như ngay lập tức, Na Uy có bàn gỡ trên chấm 11m, người thực hiện thành công là Joshua King. Trước đó, trọng tài cho rằng Johnsen bị đẩy ngã trong vòng cấm.

Tây Ban Nha có câu trả lời liền đó nhưng Morata tiếp tục tỏ ra vô duyên. Dẫu vậy, chính tiền đạo này đã đem về cho đội chủ nhà quả penalty ở phút 71 và Ramos không bỏ lỡ cơ hội ấn định tỉ số 2-1 cho Tây Ban Nha.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Italia đánh bại Phần Lan 2-0 tại bảng J nhờ các pha lập công của Barella và Moises Kean.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.