Bóng đá

Kết quả V-League: Hà Nội FC thắng đậm vẫn phải nhìn Viettel đoạt cúp

08/11/2020, 19:00

Hà Nội FC giành thắng lợi 4-0 trước Than Quảng Ninh nhưng không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch V-League.

img
Hà Nội FC thắng đậm nhưng không thể vô địch

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội FC tại vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2020 diễn ra lúc 17h ngày 8/11. Hà Nội FC buộc phải thắng và chờ Viettel sảy chân trước Sài Gòn FC mới có thể vô địch. Trường hợp Viettel thắng Sài Gòn FC, kết quả cuộc đọ sức tại sân Cẩm Phả không còn giá trị.

Sau tiếng còi khai cuộc, Hà Nội và Quảng Ninh đều chủ động đẩy cao đội hình chơi đôi công. Tuy nhiên, khoảng 10 phút trôi qua nhưng chưa có cú sút nào được đưa ra.

Phút 12, từ đường chuyền của Văn Quyết Quang Hải dứt điểm bóng sống làm tung lưới Than Quảng Ninh 1-0 cho Hà Nội FC.

Những phút tiếp theo, Hà Nội FC tiếp tục chơi lấn lướt nhưng lại tỏ ra thiếu đột biến trong những tình huống cuối cùng. Phút 33, Rimario đánh đầu tung lưới Tuấn Linh nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Phút 42, trong một tình huống tấn công bài bản, Rimario chuyền vào thuận lợi để Văn Quyết dứt điểm nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Hà Nội FC. Đây cũng là tỉ số của hiệp thi đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, Hà Nội vẫn làm chủ cuộc chơi và tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước khung thành Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, phải tới phút 76, Rimario mới giúp nhà ĐKVĐ có bàn thắng thứ 3 sau đường chuyền của Omar.

Không lâu sau, lại là Rimario dứt điểm tung lưới Tuấn Linh. 4-0 cho Hà Nội FC. Những phút còn lại, Hà Nội tiếp tục hãm thành nhưng không thể ghi thêm bàn. Chung cuộc, đại diện Thủ đô giành thắng lợi 4-0.

Dù thắng đậm nhưng Hà Nội FC không thể bảo vệ chức vô địch bởi ở trận đấu cùng giờ, Viettel đã vượt qua Sài Gòn FC 1-0, qua đó duy trì cách biệt 2 điểm và cán đích ở vị trí số 1 khi mùa giải khép lại.

Kết quả trận Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC: 0-4

Đội hình ra sân trận Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC:

Tuấn Linh, Văn Khoa, Xuân Hùng, Văn Quý, Neven, Tiến Duy, Thế Mạnh, Nguyên Sa, Hai Long, Hữu Khôi, Claudecir.

Tấn Trường, Moses, Rimario, Văn Quyết, Thành Lương, Văn Kiên, Thành Trung, Quang Hải, Văn Xuân, Việt Anh, Hùng Dũng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.