Bóng đá

Kết quả V-League: HAGL đại bại; Hà Nội FC tiến sát ngôi đầu

20/10/2020, 19:04

Than Quảng Ninh và Hà Nội FC đều có thắng lợi quan trọng tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020.

img
Than Quảng Ninh đối đầu HAGL

Chiều 20/10, HAGL có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020.

HAGL thường không có kết quả tốt khi làm khách tại Cẩm Phả nên khá ngạc nhiên khi HLV Văn Đàn để cả Tuấn Anh lẫn Xuân Trường dự bị.

Sau tiếng còi khai cuộc, Than Quảng Ninh đã nhanh chóng làm chủ thế trận, tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành Bửu Ngọc. Dẫu vậy, cũng phải tới 21, đội bóng vùng Mỏ mới có bàn mở tỉ số.

Jemie Lynch bứt tốc và dứt điểm uy lực bên cánh phải, bóng dội xà, Bửu Ngọc cứu được tình huống đầu tiên nhưng Claudecir có mặt kịp thời đá bồi đưa Than Quảng Ninh vượt lên.

Sau bàn tua, HAGL vẫn chơi khá nhạt nhòa, thiếu nỗ lực nhưng rất may các chân sút áo xanh cũng tỏ ra vô duyên nên tỉ số sau 45 phút đầu vẫn dừng lại ở 1-0.

Sang hiệp 2, HAGL tiếp tục chơi lép vế. Phút 58, Kelly phạm lỗi với Hai Long trong vòng cấm và trên chấm 11m, Lynch không mắc sai lầm nào nhân đôi cách biệt cho đội nhà.

Chưa đầy 10 phút sau, Jemie Lynch xâm nhập vòng cấm từ cánh phải trước khi dứt điểm cực kỳ hiểm hóc đánh bại Bửu Ngọc.

Không còn gì để mất, HAGL dốc sức tấn công nhưng tất cả những gì đội khách làm được là bàn danh dự của A Hoàng ở phút 76.

Thắng chung cuộc 3-1, Than Quảng Ninh đã có 28 điểm, bằng Sài Gòn FC nhưng xếp thứ tư do kém chỉ số phụ. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng chỉ kém đội đầu bảng Viettel 3 điểm và hoàn toàn có cơ hội đua vô địch.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại của nhóm A, Hà Nội FC đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-0 trên sân Hàng Đẫy. Dù làm chủ hoàn toàn thế trận nhưng hàng công nhà ĐKVĐ chỉ ghi được 1 bàn thắng nhờ công của Văn Quyết.

Tuy nhiên, kết quả trên đã đủ giúp Hà Nội FC giành trọn 3 điểm để leo lên ngôi nhì bảng với 29 điểm, ít hơn đội đầu bảng Viettel 2 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.