Bóng đá

Kết quả V-League: HAGL đánh bại Thanh Hóa trong trận cầu có 2 quả phạt đền

28/04/2021, 17:48
image

HAGL vượt qua Thanh Hóa 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 11 V-League 2021 diễn ra chiều 28/4.

img

HAGL tiếp tục bay cao tai

Trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL tại vòng 11 V-League 2021 diễn ra lúc 17h ngày 28/4. Đội khách chủ động đẩy cao tốc độ sau tiếng còi khai cuộc nhưng đoàn quân áo vàng mới là bên chơi chất lượng hơn.

Phút thứ 10, Quốc Phương đá phạt đưa bóng dội cột dọc khung thành Tuấn Linh. 7 phút sau, Thanh Hóa đòi penalty vì cho rằng cầu thủ HAGL để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài nói không.

Phút 24, từ một pha phản công nhanh, Gramoz có bóng khá trống trải nhưng anh lại dứt điểm vội vàng đưa bóng đi vọt xà ngang.

Mãi tới những phút cuối hiệp 1, HAGL mới dần chiếm lại phần nào thế trận và tổ chức được một số pha lên bóng đáng chú ý. Tuy vậy, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, HAGL đã vươn lên dẫn trước nhờ siêu phẩm sút xa của Minh Vương ở phút 48. Thanh Hóa đáp trả bằng cú sút dội xà ngang của Doãn Ngọc Tân ở phú 54.

Trận đấu trong những phút tiếp theo trở nên sôi nổi hơn với màn đôi công hấp dẫn. Phút 67, Brandao bị phạm lỗi trong vòng cấm và Công Phượng thực hiện thành công quả phạt 11m đưa đội nhà dẫn trước 2-0.

Không còn gì để mất, Thanh Hóa buộc phải dốc sức tấn công trong những phút còn lại. Tuy nhiên, đoàn quân áo vàng đụng phải bức tường phòng ngự vững chắc bên phía đối thủ.

Ở một vài cơ hội có được, các chân sút áo vàng lại cho thấy hiệu quả rất thấp. Mãi tới phút 95, Gramoz mới giúp Thanh Hóa có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 trên chấm 11m.

Chung cuộc, HAGL đánh bại Thanh Hóa 2-1, qua đó nới rộng cách biệt với đội nhì bảng Viettel lên thành 5 điểm (28 so với 23).

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Sài Gòn FC đánh bại SHB Đà Nẵng với cùng tỉ số 2-1.

Cập nhật kết quả trận Thanh Hóa vs HAGL: 1-2

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.