Trong nước

Kết quả trận Tottenham vs Chelsea, vòng 2 giải Ngoại hạng Anh

20/08/2017, 21:44
image

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận Tottenham vs Chelsea, 22h00 ngày 20/8, vòng 2 giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

ket-qua-chelsea-tottenham

Kết quả trận Tottenham vs Chelsea, vòng 2 giải Ngoại hạng Anh

Kết quả trận Tottenham vs Chelsea

Trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/8 (giờ Việt nam) trên sân vận động Wembley. 

Ở trận đấu ra quân Ngoại hạng Anh mùa 2017/18, Tottenham và Chelsea đã phải nhận những kết cục trái ngược nhau. Trong khi Tottenham dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle thì Chelsea thất bại tủi hổ 2-3 trước Burnley trên sân nhà.

Trước kết cục thảm hại đó, nhiều người hâm mộ lo ngại Chelsea sẽ không thể bảo vệ ngôi vô địch ở mùa này, thậm chí HLV Conte có thể sẽ sớm mất chức. Mối lo ngại ấy càng tăng lên khi lịch thi đấu của Chelsea không thuận lợi. The Blues sẽ phải chạm trán một đối thủ không hề dễ chịu là gã hàng xóm thành London và là đương kim Á quân Tottenham.

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea.

Đúng với tính chất của một trận derby London, Tottenham và Chelsea tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của nhau ngay từ những phút đầu trận đấu. Tuy nhiên Moratat, Kane, Dele Alli hay Luiz đều không một lần thành công. 

Phút 24, Marcos Alonso sút phạt vào góc cao bên phải khung thành Tottenham mở tỷ số trận đấu cho Chelsea. Những phút còn lại của hiệp 1 tiếp tục diễn ra với nhiều cơ hội và những pha vào bóng quyết liệt nhưng hiệp đấu này kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Chelsea.

Sang hiệp 2, Tottenham miệt mài tìm bàn gỡ nhưng vận may đều không mỉm cười với các cầu thủ chủ nhà. Tới phút 83, trong một nỗ lực cản phá bóng, Batshuayi đánh đầu tung lưới Thibaus Courtois, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì Marcos Alonso lại một lần nữa ghi bàn ở phút 88, ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Ba điểm có được giúp nhà đương kim vô địch tạm thời lấy lại niềm tin cho người hâm mộ ở mùa giải mới.

Video Tottenham 1-2 Chelsea:

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris; Walker-Peters, Vertonghen, Alderweireld, Davies; Dier, Dembele, Alli, Eriksen, Son; Kane.

Chelsea: Courtois; Rudiger, Luiz, Azpilicueta; Moses, Alonso, Christensen, Kante; Willian, Pedro, Morata.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.