Bóng đá

Kết quả trận Tottenham vs Liverpool: Hai nhát kiếm chớp nhoáng

02/06/2019, 02:36

Cập nhật kết quả trận Tottenham vs Liverpool, chung kết Cúp C1 (2h ngày 2/6).

img
Tottenham đối đầu Liverpool

Trận đấu giữa Tottenham vs Liverpool tại chung kết Champions League mùa giải 2018-2019 diễn ra lúc 2h ngày 2/6. Ngay ở pha lên bóng đầu tiên, Liverpool đã được hưởng phạt đền do Sissoko để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Salah đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Liverpool.

Để thua sớm, Tottenham nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng, những đường tấn công của đội bóng áo trắng tỏ ra quá đơn điệu và dễ dàng bị bẻ gãy.

Trong khi đó, với lưng vốn 1 bàn thắng, The Kop không chơi quá gấp gáp nhưng cũng tạo ra được những tình huống sóng gió trước khung thành Lloris. Điển hình là pha sút xa của Arnold đưa bóng đi chệch cột dọc hay pha ra sân của Robertson khiến Lloris phải nỗ lực cản phá.

Sau giờ nghỉ, kịch bản trên sân được lặp lại như hiệp 1, Tottenham tấn công nhiều nhưng Liverpool mới là đội có nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Dẫu vậy, cũng phải tới phút 87, cầu thủ vào thay người Origi mới giúp The Kop có bàn ấn định thắng lợi 2-0, qua đó lên ngôi vô địch đầy thuyết phục.

Kết quả trận Tottenham vs Liverpool: 0-2

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Winks, Sissoko, Alli, Eriksen, Son Heung Min, Kane

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson, Fabinho, Henderson, Wijnaldum, Mane, Salah, Firmino

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.