Quốc tế

Kết quả trận U22 Malaysia vs U22 Thái Lan: Sai lầm chết người

29/08/2017, 22:13
image

Cập nhật kết quả trận U22 Malaysia vs U22 Thái Lan, chung kết SEA Games.

ket-qua-u22-thai-lan-u22-malaysia

Kết quả trận U22 Malaysia vs U22 Thái Lan, chung kết SEA Games

Trận chung kết bóng đá nam SEA Games 29 giữa U22 Malaysia và U22 Thái Lan diễn ra lúc 19h45 ngày 29/8. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đội chủ nhà đã tạo ra thế trận cân bằng, ăn miếng trả miếng với người Thái. Thậm chí, nhiều thời điểm U22 Malaysia còn tỏ ra vượt trội, nhất là ở những tình huống bóng bổng.

Tuy nhiên, trong một cục diện không quá áp đảo, người Thái đã có bàn mở tỉ số theo kịch bản ít ai ngờ tới. Phút 39, thủ thành Haziq của U22 Malaysia mắc sai lầm nghiêm trọng đưa bóng vào lưới sau quả phạt góc bên phía Thái Lan. Bị dẫn trước, U22 Malaysia không còn cách nào khác là đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ.

Sức ép mà đội chủ nhà tạo ra khá lớn, kéo dài sang cả hiệp 2 với rất nhiều cơ hội nhưng các chân sút U22 Malaysia lại không thể một lần chọc thủng lưới đối phương. Chẳng những vậy, họ còn phải đối mặt thường xuyên với những tình huống phản công sắc lẹm của người Thái. Tuy nhiên, 90 phút trận đấu mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Thắng 1-0, Thái Lan đã bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games 29.

Cập nhật kết quả trận U22 Malaysia vs U22 Thái Lan: 0-1

Đội hình ra sân:

U22 Malaysia: Haziq Bin Nadzli, Thomas Davies, Bin Zainudin, Bin Rasid, Bin Abdulazih, Bin Azlin, Firdaus Chew, Thanabalan, Kutty Abba, Mohd Ishak, Bin Zakaria.

U22 Thái Lan:Nont Muangngam, Sasalak Haiprakhon, Suriya Singmui, Worawut Namvech, Nopphon Phonkam, Chenrop Samphaodi, Phicha Au-tra, Saringkan Peomsupa, Phitiwat, Rattanakorn, Worachit.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.