Bóng đá

U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar trong trận cầu 2 bàn thắng, 2 thẻ đỏ

07/06/2019, 20:35

U23 Việt Nam đánh bại U23 Myanmar nhờ hai bàn thắng của Việt Hưng và Tiến Linh.

img
U23 Việt Nam thắng thuyết phục U23 Myanmar

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar diễn ra lúc 20h ngày 7/6. Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng cả hai đội nhập cuộc đầy quyết tâm. U23 Việt Nam là những người tạo được thế trận tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 15, Việt Hưng đã giúp đội chủ nhà có bàn thắng mở tỉ số sau pha dứt điểm chéo góc cực mạnh.

Sau bàn thua, U23 Myanmar vùng lên mạnh mẽ nhưng khi các chân sút áo trắng còn lúng túng, đội chủ nhà đã suýt có bàn thắng thứ 2 nếu pha đánh đầu của Trọng Hùng không dội xà ngang.

Không lâu sau, đến lượt Hoàng Đức đưa bóng dột cột dọc từ đường chuyền của Thanh Thịnh. Bên kia chiến tuyến, dù nỗ lực nhưng U23 Việt Nam gần như không tạo ra được tình huống hãm thành nào đáng chú ý.

Sau giờ nghỉ, U23 Myanmar dâng cao đội hình, gây sức ép liên tục. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút hưng phấn, đội khách tiếp tục đánh mất thế trận. Ngược lại, tuy không tấn công dồn dập nhưng U23 Việt Nam lại tỏ ra nguy hiểm trong những đường phản công.

Phút 75, Thanh Thịnh đi bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi căng ngang như dọn cỗ để Tiến Linh đệm bóng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Khó khăn càng chồng chất với đội khách khi Naing Win nhận liền 2 thẻ vàng và phải rời sân.

Khoảng thời gian còn lại, U23 Việt Nam dù liên tục thay người nhưng vẫn đảm bảo được khả năng uy hiếp khung thành Myanmar. Đáng tiếc, các chân sút áo đỏ đều bỏ lỡ. Đáng tiếc nhất là cú sút xa tuyệt đẹp của Martin Lo đưa bóng dội xà ngang. Chung cuộc, U23 Việt Nam đánh bại đối thủ với tỉ số.

Thắng lợi của đoàn quân áo đỏ kém vui đôi chút khi ở những phút cuối, cầu thủ vào thay người Trọng Huy phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: 2-0

Đội hình ra sân:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Viết Triều, Đức Chiến, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Việt Hưng, Thái Quý, A Mít, Hoàng Đức, Tiến Linh, Trọng Hùng.

U23 Myanmar: U23 Myanmar: Thitsar Min, Phyo Win, Min Thu, Ye Aung, Myo Naing, Moe Aung, Kaung Khant, Naing Tun, Htet Aung, Thu Tun, Naing Win.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.