Bóng đá

Argentina hẹn Brazil, Chile phải chờ đối thủ ở bán kết Copa America 2019

28/06/2019, 22:59

Argentina đánh bại Venezuela 2-0 ở tứ kết Copa America 2019 qua đó giành vé vào bán kết gặp Brazil.

img
Argentina giành vé vào bán kết Copa America 2019

Trận tứ kết Copa America 2019 giữa Venezuela và Argentina diễn ra lúc 2h ngày 29/6. So về lực lượng, tầm vóc, Venezuela không thể sánh với Argentina. Tuy nhiên, nếu xét phong độ, Messi và đồng đội thậm chí còn thua kém đối thủ. Tại vòng bảng, Peru giành 5 điểm trong khi Albicelestes chỉ có 4 điểm.

Dẫu vậy, Argentina lại thể hiện bộ mặt khác hẳn vòng bảng. Ngay phút thứ 10, Martinez đã giật gót điệu nghệ để Aguero dứt điểm tung lưới Venezuela. Bị dẫn trước, đội bóng tới từ đất nước Hoa hậu dồn lên tấn công mạnh mẽ nhưng trước một hàng phòng ngự kín kẽ bên phía Argentina, những miếng đánh của họ dễ dàng bị hóa giải. Thậm chí, nếu Martinez nhanh chân hơn ở cuối hiệp 1, Albicelestes đã có bàn thắng thứ 2.

Ngay đầu hiệp 2, Martinez đã sút bóng trúng khung gỗ Venezuela, đưa ra lời cảnh báo cho đối thủ. Tới phút 71, Hernandez có cơ hội ngàn vàng giúp Venezuela gỡ hòa nhưng cú vô lê của anh trong vòng cấm lại bị Armani cản phá.

4 phút sau, cầu thủ vào thay người thủ thành Farinez không thể bắt dính cú sút của Aguero và Lo Celso đã lao vào đá bồi thành công nhân đôi cách biệt cho nhà đương kim Á quân. Tỉ số 2-0 được giữ nguyên tới hết trận và Argentina đã giành vé vào bán kết, đối thủ của thầy trò HLV Scaloni là chủ nhà Brazil. Đây được ví như trận "siêu kinh điển" của bóng đá Nam Mỹ.

Ở trận tứ kết sau đó giữa Colombia và Chile, kịch bản trận Brazil - Paraguay đã lặp lại khi hai đội hòa nhau 0-0 sau 90 phút. Trên chấm 11m, Chile giành thắng lợi 5-4. Như vậy, Chile đã đoạt tấm vé thứ 3 vào bán kết và đối thủ sẽ là đội thắng trong cặp Uruguay - Peru diễn ra sáng 30/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.