Trong nước

Kết quả trận Việt Nam vs Australia, Asian Cup nữ 2018

10/04/2018, 21:33
image

Cập nhật kết quả trận Việt Nam vs Australia, Asian Cup nữ 2018 (0h ngày 11/4).

ket-qua-viet-nam-australia

Kết quả trận Việt Nam vs Australia, Asian Cup nữ 2018

Trận đấu giữa Việt Nam vs Australia tại bảng B VCK Asian Cup nữ 2018 diễn ra lúc 0h ngày 11/4. Đội bóng xứ chuột túi từng về thứ tư ở giải năm 2014 nên đương nhiên được đánh giá cao hơn Việt Nam. Cộng thêm việc đã hòa Hàn Quốc ở lượt trận đầu tiên nên Australia chắc chắn quyết thắng khi đọ sức với các cô gái áo đỏ. Về phần mình, hi vọng có điểm trước Australia của tuyển nữ Việt Nam rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể.

Trước một đối thủ có tầm vóc, thể lực vượt trội, các cô gái áo đỏ gặp nhiều khó khăn trong việc tranh chấp bóng. Ngược lại, lợi thế của đội bóng áo vàng nhanh chóng được tận dụng để đem về các bàn thắng. Chỉ trong vòng 20 phút từ phút 8 đến phút 28, Australia đã ghi tới 4 bàn nhờ công của Simon, Kenedy, Logarzo và van Egmond. Trước khi hiệp 1 khép lại, Kerr nâng tỉ số lên thành 5-0 cho đại diện xứ chuột túi.

Ngay đầu hiệp 2, tiếp tục là Kerr chọc thủng lưới Khổng Thị Hằng lần thứ hai. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn phải nhận thêm 2 bàn thua. Thất bại 0-8 chung cuộc, tuyển nữ Việt Nam gần như hết cơ hội giành vị trí thứ 3 bảng B bởi ở lượt đấu cuối, Tuyết Dung cùng đồng đội phải thắng Hàn Quốc mới hoàn thành được mục tiêu này.

Kết quả trận Việt Nam vs Australia, Asian Cup nữ 2018: 0-8

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.