Bóng đá

Hạ Hong Kong, tuyển nữ Việt Nam sớm hoàn thành mục tiêu

06/04/2019, 16:51
image

Tuyển nữ Việt Nam đánh bại Hong Kong 2-1 để giành vé vào vòng loại thứ 3 Olympic 2020.

img
Đội tuyển nữ Việt Nam giành thắng lợi trước Hong Kong

Trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Hong Kong tại bảng B, vòng loại thứ 2 Olympic 2020 diễn ra lúc 17h chiều nay (6/4). Nhờ thắng lợi 2-1 trước Uzbekistan ở trận ra quân nên tuyển nữ Việt Nam chỉ cần thêm 3 điểm khi đọ sức Hong Kong là gần như giành vé đi tiếp sớm 1 lượt đấu.

Đoàn quân áo đỏ nhập cuộc chủ động, tấn công áp đảo đối thủ. Tuy nhiên, phải đợi đến pha đốt lưới nhà của hậu vệ Sin Chung Yee ở phút 24, tuyển nữ Việt Nam mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Đến phút 40, Huỳnh Như lập công nhân đôi lợi thế cho tuyển nữ Việt Nam.

Ngay đầu hiệp 2, tuyển nữ Hong Kong có bàn rút ngắn tỉ số do công của Wai Yen Ting. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Mai Đức Chung đã chơi tập trung trong thời gian còn lại để bảo toàn chiến thắng 2-1. Với kết quả này, tuyển nữ Việt Nam đã có 6 điểm, chính thức giành vé vào vòng loại thứ ba Olympic 2020 sớm 1 lượt đấu.

Vòng loại thứ ba Olympic 2020 gồm có sự góp mặt của các đội bóng hàng đầu châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Triều Tiên, Australia, Thái Lan cùng với 3 đội đứng nhất các bảng A, B và C của vòng loại thứ hai. Tám đội sẽ được chia thành 2 bảng để thi đấu, xác định 2 suất dự Olympic Tokyo 2020 bên cạnh chủ nhà Nhật Bản.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.