Thể thao

Công Phượng, Quang Hải bỏ lỡ, Việt Nam phơi áo trước Iran

12/01/2019, 18:18
image

Hai bàn thắng của Azmoun đã giúp Iran đánh bại Việt Nam 2-0 trong trận đấu thứ 2 tại bảng D Asian Cup 2019.

img
Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước Iran

Trận đấu giữa Việt Nam và Iran tại bảng D Asian Cup 2019 diễn ra lúc 18h ngày 12/1. Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đối thủ nhưng tuyển Việt Nam lại nhập cuộc khá hứng khởi, chơi pressing trong những phút đầu và tạo ra được sức ép đáng kể lên hàng thủ áo trắng.

Sau khoảng thời gian để đối thủ vùng lên, Iran dần lấy lại thế trận, gây ra khó khăn lớn cho hàng thủ áo đỏ. Tuy vậy, sự quyết tâm, lăn xả của Quế Ngọc Hải cùng đồng đội vẫn giúp khung thành Văn Lâm được an toàn. Mãi tới phút 37, đội bóng đứng thứ 29 thế giới mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Azmoun sau một pha đánh đầu. 

Sau giờ nghỉ, kịch bản hiệp 1 được lặp lại, Việt Nam tràn lên trong những phút đầu trước khi phải nhường lại thế trận. Phút 52, Công Phượng có cơ hội tốt nhất từ đầu trận nhưng không thể thắng được thủ thành Iran trong pha đối mặt. Phút 69, lại là Azmoun chọc thủng lưới Văn Lâm nhân đôi cách biệt cho đại diện Tây Á.

Khoảng 20 phút cuối trận, Iran giảm nhịp độ để giữ sức trong khi Việt Nam dù nỗ lực nhưng không thể tạo đột biến. Tình huống đáng kể nhất mà đoàn quân áo đỏ có được là pha sửa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc của Quang Hải. Chung cuộc, Việt Nam nhận thất bại 0-2 và buộc phải đánh bại Yemen ở lượt đấu cuối để hi vọng đi tiếp.

Cập nhật kết quả trận Việt Nam vs Iran: 0-2

Đội hình ra sân:

Việt Nam:Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Đức Huy, Hùng Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

Iran:Beiranvand, Kanaanizadegan, Pouraliganji, Hajsafi, Ghafouri, Ebrahimi, Dejagah, Amiri, Taremi, Ghoddos, Azmoun.

Video Việt Nam 0-2 Iran (nguồn VTV6):

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.