Trong nước

Kết quả trận Việt Nam vs Jordan, 19h ngày 13/6

13/06/2017, 19:41

Cập nhật Kết quả trận Việt Nam vs Jordan, vòng loại Asian Cup 2019 (19h ngày 13/6).

ket-qua-viet-nam-jordan

Kết quả trận Việt Nam vs Jordan

Kết quả trận Việt Nam vs Jordan

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra lúc 19h ngày 13/6. Sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà chơi đầy tự tin, kiểm soát bóng vượt trội trong những phút đầu. Tuy nhiên, trước một hàng thủ cao to bên phía Jordan, các học trò của HLV Hữu Thắng không thể tạo ra đột biến. Trong hiệp 1, tình huống nguy hiểm nhất ĐTVN tạo ra là cú sút phạt chạm cột dọc của Thanh Trung ở phút 26. Trong khi đó, hàng thủ áo đỏ chưa cho thấy sự yên tâm khi thường xuyên mắc lỗi xử lý. Rất may là các chân sút áo trắng cũng kém sắc sảo.

Video Việt Nam 0-0 Jordan:

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn nghiêng về phía ĐT Việt Nam nhưng sự đột biến vẫn là điều xa xỉ với các chân sút áo đỏ. Ngược lại, Jordan không chơi quá ào ạt nhưng lại thường có những pha phối hợp khiến đội chủ nhà thót tim. Nếu không có sự xuất sắc của Văn Lâm, lưới của ĐT Việt Nam chắc chắn đã phải rung lên. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

Kết quả trận Việt Nam vs Jordan: 0-0

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Âu Văn Hoàn, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Công Phượng, Đinh Thanh Trung.

Jordan: Amer Shafi, Ibrahim Zawahreh, Mohammad Dmeiri, Baha Abdelrahman, Tareq Khattab, Abu Amara, Odai Al Saify, Yaseen Bakheet, Yaser Alrawashdeh, Obieda Alsamrieh, Hamza Aldaradreh.

Thống kê:

- HLV Hữu Thắng chưa từng thất bại khi đội tuyển tập trung ở TP.HCM.

- Với 1 điểm ở trận ra quân gặp Afghanistan, Việt Nam tạm xếp nhì bảng C vòng loại ASIAN Cup và vẫn còn nguyên cơ hội lọt đến vòng chung kết vào năm 2019.

- 5 trận đấu ở các giải chính thức gần nhất dưới thời Hữu Thắng, Việt Nam chỉ để thua 1 trận trước Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.