Euro 2020

EURO 2020: Thụy Sĩ chia điểm đáng tiếc cùng Xứ Wales

12/06/2021, 20:49
image

Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 50 nhưng Thụy Sĩ không thể bảo vệ thành quả, để Xứ Wales gỡ hòa và chấp nhận chia điểm.

img

Xứ Wales và Thụy Sĩ hòa nhau 1-1

Kết quả trận Xứ Wales vs Thụy Sĩ: 1-1

Trận đấu giữa Xứ Wales và Thụy Sĩ tại bảng A EURO 2020 diễn ra lúc 20h ngày 12/6.

Sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt bởi cả hai đều chơi thận trọng.

Phải tới phút 15 mới xuất hiện cơ hội đầu tiên khi Moore bên phía Xứ Wales bật cao đánh đầu nguy hiểm khiến thủ thành Thụy Sĩ phải trổ tài cứu thua.

5 phút sau, Thụy Sỹ đưa ra câu trả lời với pha giật gót điệu nghệ của Fabian Schar. Nếu thủ thành Ward không xuất sắc thì lưới của Xứ Wales đã rung lên.

Tiếp đó, tiền đạo Seferovic của Thụy Sỹ có pha cài người và xoay hướng dứt điểm rất nhanh bằng chân trái đưa bóng đi chệch khung thành Xứ Wales trong gang tấc.

Nửa thời gian cuối hiệp 1, Thụy Sĩ dần cho thấy ưu thế về mặt thế trận nhưng lại không thể tận dụng thành công các cơ hội tạo ra.

Phút 41, Seferovic trước khi tung cú sút sát vòng cấm, đưa bóng đi vọt xà ngang. Trước khi rời sân tạm nghĩ, lại là Seferovic dứt điểm vọt xà ngang ở cự ly gần. Hết hiệp 1, tỉ số được giữ nguyên 0-0.

Ngay đầu hiệp 2, Embolo đã có pha sút bóng cực căng khiến Danny Ward phải đẩy bóng chịu phạt góc.

Phút 50, từ quả phạt góc của Xherdan Shaqiri, Embolo bật cao đánh đầu đập đất mở tỷ số cho Thụy Sĩ.

Bị dẫn bàn, Xứ Wales buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, phút 74, từ quả phạt của Joe Morrell, Moore chạy cắt mặt đánh đầu hiểm hóc làm rung mành lưới Thụy Sĩ.

Những phút cuối trận, Thụy Sĩ vội vã dồn lên tấn công. Tuy nhiên, các chân sút áo trắng tỏ ra khá lúng túng trước khung thành xứ Wales.

Chính bởi vậy, không ngạc nhiên khi trận đấu khép lại với tỉ số 1-1. Như vậy, hai đội sẽ chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 bảng A (có cùng 1 điểm) sau đội đầu bảng Italia (3 điểm).

Đội hình ra sân:

Xứ Wales: Ward, C Roberts, Mepham, Rodon, B Davies, Allen, Morrell, Ramsey, Bale, Moore, James.

Thụy Sỹ: Sommer, Elvedi, Schar, Akanji, Mbabu, Xhaka, Freuler, Rodriguez, Shaqiri, Embolo, Seferovic.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.