Trong nước

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Australia: Chiến công chấn động

14/01/2018, 18:00
image

Cập nhật kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Australia trong khuôn khổ vòng chung kết U23 châu Á 2018.

cong-phuong-u23-vietnam-australia

Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Australia, VCK U23 châu Á 2018

U23 Việt Nam ra sân với đội hình giữ nguyên so với trận đấu đầu tiên gặp U23 Hàn Quốc. Trong khi đó, U23 Australia có 4 sự thay đổi. De Silva, Blackwood, Kamau không đá chính còn Kamau không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

U23 Việt Nam cũng giữ nguyên lối chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu trận, và họ đã khiến đối thủ hết sức vất vả. Dù vậy, U23 Việt Nam vẫn chủ động áp sát khung thành đối phương khi có cơ hội nhưng Quang Hải không thắng được thủ thành Izzo. Sau khi Hrustic suýt nữa mở tỷ số ở giữa hiệp một, U23 Việt Nam cũng đáp trả với hai tình huống nguy hiểm của Công Phượng và Quang Hải ở cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, U23 Việt Nam tiếp tục phòng ngự chặt và chơi ăn miếng trả miếng với Australia. Đã có lúc tưởng chừng các học trò của HLV Park Hang-seo đã phải nhận bàn thua sau khi Baccus đưa bóng vào lưới Việt Nam ở phút 65. Tuy nhiên may mắn là cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Ít phút sau tình huống này, trong một tình huống lộn xộn trước vòng cấm ở phút 72, Quang Hải tung cú sút chìm hiểm hóc vượt qua rừng chân tung lưới Australia, mở tỷ số trận đấu. Sau bàn thua này,các cầu thủ U23 Australia vùng lên dữ dội để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên tất cả những gì họ làm được là đưa bóng đi trúng xà ngang của Tiếng Dũng.

Tỷ số 1-0 được giữ nguyên đến hết trận đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử, lần đầu tiên ở một kỳ U23 châu Á. Đồng thời, thầy trò HLV Park Hang-seo cũng tràn đầy cơ hội lọt vào tứ kết giải đấu lần này.

Đội hình ra sân của hai đội:

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Thanh, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Hậu, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh.

U23 Australia: Paul Izzo, Alexander Gersbach, Alexsandar Susnjar, Keanu Baccus, Ruon Tongyik, Stefan Mauk, Ajdin Hrustic, Rileu Mcoree, Tent Buhagiar, Joseph Champness, Deni Juric.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.