Bóng đá

Kết quả V-League 2019: HAGL trụ hạng thành công sau trận đấu khó tin

19/10/2019, 20:15

Cả ba bàn thắng được ghi trong trận HAGL gặp TP.HCM đều từ chấm 11m.

img
HAGL (trắng) đánh bại TP.HCM 2-1

Chiều 19/10, vòng 25 V-League 2019 đồng loạt diễn ra 7 trận đấu. Do ngôi vô địch đã có chủ nên cuộc chiến giành vé trụ hạng thu hút nhiều sự quan tâm hơn cả. HAGL cần 1 chiến thắng để chắc chắn ở lại giải đấu cao nhất Việt Nam khi tới làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM.

Đội khách nhập cuộc tốt, tạo ra thế trận có lợi ngay tại sào huyệt đối phương. Phút 17, đáng ra tỉ số đã được mở cho đội khách nếu Minh Vương không đưa bóng dội cột dọc. Sau tình huống này, hai đội chơi ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội trước hai cầu môn, đáng tiếc hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thế trận đầu hiệp 2 diễn ra tương tự nhưng cũng phải tới phút 61 bàn thắng mới tới. Văn Thanh bị Hữu Tuấn phạm lỗi trong vòng cấm và Hồng Duy không mắc sai lầm nào giúp HAGL vượt lên. Dẫu vậy, hơn 10 phút sau, chính Hồng Duy mắc lỗi khiến đội bóng áo trắng bị thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Phi Sơn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Đáng nói hơn, phút 86, lại là Hữu Tuấn phạm lỗi trong khu cấm địa để Văn Thanh thực hiện thành công quả phạt đền thứ ba ấn định tỉ số 2-1 cho HAGL. Thắng lợi này giúp HAGL chắc suất trụ hạng khi đã có 32 điểm, hơn 2 đội xếp cuối tới 7 điểm.

Ở 3 trận đấu còn lại có tác động tới cuộc đua trụ hạng, Viettel thắng Thanh Hóa 3-1, Nam Định vượt qua Hải Phòng 2-1, Sanna Khánh Hòa hòa Sài Gòn FC 0-0. Với những kết quả này, Viettel cũng đã chính thức ở lại V-League. Trong khi đó, Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa đang cùng xếp bét bảng với 25 điểm và phải nỗ lực ở vòng cuối để thoát khỏi vị trí xuống hạng, giành suất đá play-off.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.