Bóng đá

Kết quả V-League 2019: Thanh Hóa thoát vé xuống hạng trong gang tấc

23/10/2019, 20:18

Thanh Hóa chỉ có 1 điểm trước B.Bình Dương nhưng vẫn thoát khỏi vị trí xuống hạng tại V-League 2019.

img
HAGL đánh bại Sanna Khánh Hòa 4-1. Ảnh Thanh Niên

Chiều 23/10, V-League 2019 đòng loạt diễn ra 7 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Tâm điểm là hai cuộc đọ sức quyết định tới tấm vé xuống hạng. Trên sân nhà, HAGL tiếp đón Sanna Khánh Hòa trong khi Thanh Hóa tới làm khách B.Bình Dương.

Dù đã chắc suất trụ hạng nhưng HAGL vẫn ra sân với đội hình gần như mạnh nhất. Đội bóng phố Núi cho thấy quyết tâm giành chiến thắng tại Pleiku để làm quà tri ân khán giả. Các học trò của HLV Lee Tae-hoon chơi áp đảo sau tiếng còi khai cuộc và nếu không có Tuấn Mạnh, Sanna Khánh Hòa đã sớm thủng lưới.

Dẫu vậy, tới phút 27, điều gì cần tới cũng đã phải tới khi Minh Vương dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu. 1 phút sau, Đình Khương đốt lưới nhà giúp HAGL nhân đôi cách biệt.

Để thua 2 bàn trong hiệp 1, Sanna Khánh Hòa càng xuống tinh thần ở hiệp 2. Chính bởi vậy, ngay cả khi Zarour rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở phút 65, đội khách vẫn không thể gượng dậy. Những phút còn lại, Minh Vương và Văn Toàn ghi thêm 2 bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho HAGL.

img
Thanh Hóa (vàng) hòa B.Bình Dương 1-1

Ở trận đấu giữa Thanh Hóa và B.Bình Dương, đội bóng xứ Thanh tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng chỉ có 1 lần ăn mừng duy nhất sau bàn thắng của Đình Tùng ở phút 42. Cuối hiệp 2, Wander Luiz giúp đội bóng đất Thủ giữ lại 1 điểm.

Dù không thể vượt qua B.Bình Dương nhưng việc Sanna Khánh Hòa để thua HAGL đã giúp Thanh Hóa tránh được suất xuống hạng. Đội bóng của bầu Đệ sẽ đá play-off với Phố Hiến để chọn ra 1 đội dự V-League 2020.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Than Quảng Ninh đánh bại nhà tân vô địch Hà Nội FC 4-2, qua đó giành HCĐ V-League 2019. Đây là thành tích tốt nhất lịch sử đội bóng vùng mỏ.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.