Bóng đá

Kết quả V-League 2020: Bị phản lưới nhà, Hải Phòng hồi sinh ở phút 87

13/03/2020, 20:16

Bàn thắng ở phút 87 của Mpande đã cứu Hải Phòng khỏi một trận thua trước Quảng Nam trong trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League 2020.

img
Hải Phòng và Quảng Nam chia điểm trong trận cầu sớm nhất vòng 2 V-League 2020

Chiều 13/3, Hải Phòng tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Lạch Tray trong trận đấu sớm nhất vòng 2 V-League 2020. Hưng phấn sau thắng lợi đầu tay ở trận ra quân, các cầu thủ Hải Phòng nhập cuộc khá tự tin.

Tuy nhiên, đội bóng này đã vấp phải sự kháng cự rất mạnh mẽ từ các học trò HLV Vũ Hồng Việt. Thậm chí, đội bóng thuộc vùng Nam Trung Bộ mới là bên có bàn thắng mở tỷ số trước.

Phút 18, xuất phát từ pha căng ngang bên cánh phải của Anh Hùng, bóng chạm đầu Hoàng Vissai đổi hướng khiến thủ môn Văn Toàn bó tay. Quảng Nam vươn lên dẫn 1-0.

Sau đó, sự cơ động của đội trưởng Đinh Thanh Trung giúp đội khách liên tục tạo ra các pha hãm thành lên cầu môn Hải Phòng. Dẫu vậy, không có bàn thắng nào được ghi thêm trong khoảng thời gian cuối hiệp 1.

Về phía đội chủ nhà, điểm nhấn lớn nhất trong cách chơi của họ trong hiệp 1 là những tình huống đá phạt rất nguy hiểm đến từ trung vệ Phạm Mạnh Hùng và cơ hội bị bỏ lỡ rất đáng tiếc của chân sút Claudecir.

Sang hiệp 2, HLV Phạm Anh Tuấn đã buộc phải đưa ra sự thay đổi cho đội nhà bằng việc rút Martin Lò ra khỏi sân.

Hải Phòng sau đó dần chơi tốt hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm lên khung thành đối phương.

Sự chùng xuống bất ngờ của Quảng Nam ở nửa cuối hiệp 2 càng giúp Hải Phòng tin tưởng thêm vào lối chơi của mình.

Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Trong một tình huống lộn xộn trước cầu môn, Mpande đã có mặt đúng lúc và xử lý chuẩn xác để quân bình tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà.

Chung cuộc, hai đội hòa nhau 1-1. Hải Phòng vẫn bất bại trong khi Quảng Nam chưa biết mùi chiến thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.