Bóng đá

Nhà vô địch V-League thua sốc, ngôi đầu lại đổi chủ

19/07/2022, 18:51

Loạt trận vòng 8 V-League 2022 diễn ra chiều 19/7 chứng kiến nhiều bất ngờ và ngôi đầu giải đấu tiếp tục có sự xáo trộn.

Chiều 19/7, vòng 8 V-League 2022 diễn ra 3 trận đấu. Trên sân Thiên Trường, Nam Định tiếp đón Viettel với khát khao tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

img

Viettel thua sốc Nam Định (áo vàng). Ảnh TN

Bên kia sân, Viettel cũng khát thắng nhằm chạy đua cho một vị trí trong top đầu. Với lực lượng vượt trội, đội khách tràn lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc.

Phút thứ 10, Geovane suýt có cơ hội mở tỷ số nhưng Mạnh Hùng kịp thời phá bóng trong chân tiền đạo Brazil.

Vài phút sau, Pedro Paulo vượt qua được thủ môn của Nam Định nhưng không kịp dứt điểm, Ngọc Sơn đá bồi nhưng lại đưa bóng đi quá hiền.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng với nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Bước vào hiệp hai, Viettel tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng khi đội bóng áo đỏ còn đang loay hoay tìm được đường vào khung thành đối phương thì bất ngờ đã xảy ra.

Phút 70, Marcio nỗ lực đi bóng bên cánh phải và tung cú căng ngang vào trong. Thanh Bình trong nỗ lực phá bóng đã vô tình phản lưới nhà, giúp Nam Định mở tỷ số.

Có bàn thắng may mắn, Nam Định dồn toàn lực phòng ngự hòng bảo toàn tỷ số.

Về phần mình, Viettel nỗ lực tấn công với cường độ cao nhưng đáng tiếc cơ hội cứ lượt trôi qua trước mũi giàu các chân sút áo đỏ.

Chung cuộc, Nam Định giành thắng lợi 1-0, cũng là thắng lợi đầu tiên của mùa giải sau 6 trận toàn hòa và thua. Ngược lại, Viettel lỡ cơ hội bám đuổi top đầu.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Hòa Xuân, cú sốc cũng xảy ra khi SHB Đà Nẵng đánh bại đội đầu bảng SLNA 3-1.

Trong khi đó, Hải Phòng trên sân nhà giành thắng lợi tương tự trước Bình Định, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay SLNA.

Kết quả V-League 2022 ngày 19/7

17h00 ngày 19/7: SHB Đà Nẵng 3-1 SLNA

18h00 ngày 19/7: Nam Định 1-0 Viettel

18h00 ngày 19/7: Hải Phòng 3-1 Bình Định

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.