Bóng đá

Kết quả V-League: Hà Nội FC giành thắng lợi theo kịch bản “không tưởng”

17/07/2020, 21:59

Hà Nội FC đánh bại Hải Phòng 1-0 nhờ pha phản lưới nhà của Phạm Mạnh Hùng.

img
Hà Nội FC nhọc nhằn vượt qua Hải Phòng

Tối 17/7, Hà Nội FC tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 10 V-League 2020. Cuộc đọ sức này cũng đánh dấu sự trở lại của Quang Hải sau thời gian chấn thương.

Hà Nội FC tràn lên tấn công ngay từ những phút đầu nhưng sức ép mà những Văn Dũng, Hùng Dũng, Rimario, Moses tạo ra chưa đủ để khoan thủng mảnh lưới đội khách.

Bên kia chiến tuyến, Hải Phòng chủ động chơi thấp chờ cơ hội phản công. Tình huống đáng kể nhất là pha đánh đầu hiểm hóc của Claudecir nhưng Tấn Trường đã kịp đổ người cản phá.

Khi hiệp 2 trở lại, Hùng Dũng có liền 2 cơ hội nhưng đều không thể tận dụng. Phút 60, Thành Lương ngã trong vòng cấm Hải Phòng, cầu thủ chủ nhà đòi penalty nhưng trọng tài nói không.

Những phút tiếp theo, Hà Nội FC vẫn nắm giữ thế chủ động nhưng lại bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng. Giữa lúc như vậy, đội chủ nhà đã được giải tỏa bằng pha đánh đầu phản lưới nhà của Phạm Mạnh Hùng.

Bàn thắng giúp Hà Nội FC chơi tưng bừng hơn nhưng trong một ngày kém duyên, các chân sút áo tím không thể có thêm bàn thắng.

Dẫu vậy, kết quả 1-0 là đủ để nhà ĐKVĐ kiếm trọn 3 điểm, qua đó leo lên vị trí thứ 6 trên BXH với 15 điểm.

Ở hai trận đấu diễn ra cùng ngày, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây sốc khi đánh bại TP.HCM 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Bruno. Trong khi đó, HAGL vượt qua Quảng Nam 3-1.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.