Bóng đá

Kết quả V-League: Tình huống cực dị giúp Viettel có chiến thắng bằng vàng

19/10/2020, 21:43

Pha phối hợp giữa hai hậu vệ Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng giúp Viettel có bàn thắng duy nhất vào lưới B.Bình Dương.

img
Pha bóng Tiến Dũng bị phạm lỗi trong vòng cấm B.Bình Dương

Tối 19/10, hai trận đấu thuộc vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020 đã diễn ra. Trên sân nhà, Viettel tiếp đón B.Bình Dương với mục tiêu giành 3 điểm để duy trì ngôi đầu.

Đội bóng áo lính nhập cuộc chủ động, tạo ra sức ép lớn sau tiếng còi khai cuộc. Phút 13, bộ đôi trung vệ của Viettel là Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng đều lên tham gia tấn công, Hải chuyền cho Dũng trong vòng cấm và hậu vệ đội khách đã phạm lỗi với cầu thủ quê Hà Tĩnh.

Trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m và Bruno không bỏ lỡ cơ hội đưa Viettel vượt lên. Phút 27, lại là Bruno đi bóng quyết đoán rồi dứt điểm dội xà ngang B.Bình Dương.

Khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội đều có cơ hội ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Sang hiệp 2, Viettel chủ động đá chậm, chắc nhằm bảo vệ khung thành Nguyên Mạnh. Chính bởi vậy, B.Bình Dương gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Mãi mới phút 82, đội khách mới có cơ hội ngon ăn đầu tiên. Đáng tiếc pha đánh đầu của Rabo Ali lại đưa bóng trúng xà ngang.

Chung cuộc, Viettel giành thắng lợi cực kỳ quý giá 1-0, qua đó giữ vững ngôi đầu với 31 điểm. B.Bình Dương đứng thứ 5 với 23 điểm.

Ở trận đấu còn lại, Sài Gòn FC và TP.HCM hòa nhau không bàn thắng. Kết quả này khiến Sài Gòn FC bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Viettel và đã kém đối thủ tới 4 điểm. Trong khi đó, TP.HCM giậm chân ở vị trí thứ 6 khi mới có 20 điểm.

img

Huyền thoại bóng đá Thái Lan dẫn dắt thủ thành số 1 tuyển Việt Nam?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.