Trong nước

Kết quả vòng 16 V-League 2016: HAGL gây sốc

16/07/2016, 21:31

HAGL đã có thắng lợi gây sốc tại vòng 16 V-League 2016 trước Hà Nội T&T.

ket-qua-vong-16-v-league

HAGL thắng sốc Hà Nội T&T tại vòng 16 V-League 2016

Tại vòng 16 V-League 2016, HAGL được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đọ sức với đội bóng đang có phong độ cực cao Hà Nội T&T. Mặc dù vậy, diễn biến trên sân lại cho thấy điều ngược lại. Đội quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn chơi với đội hình thấp khiến Hà Nội T&T bế tắc trong việc triển khai thế trận. Ngược lại, HAGL lại thường xuyên tung ra những đường phản công sắc sảo. Tuy vậy hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, Trần Vũ chọc khe cho Hồng Duy băng xuống vươt qua hai hậu vệ đội khách và cả thủ môn Minh Long rồi dứt điểm vào lưới trống mở tỉ số trận đấu. Thời gian còn lại, Hà Nội T&T gây sức ép liên tục nhưng các chân sút tới từ Thủ đô tỏ ra quá vô duyên.

Chung cuộc, HAGL giành thắng lợi với tỉ số 1-0, qua đó chấm dứt 5 trận liền không thắng. Đồng thời kết quả này giúp đội bóng phố Núi tạm xa nhóm xuống hạng khi ở vòng đấu này, cả Long An lẫn Đồng Tháp đều không thắng. Trong khi Long An thất thủ 0-1 trước FLC Thanh Hóa thì Đồng Tháp bị QNK Quảng Nam chia điểm trên sân nhà.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, B.Bình Dương đánh bại T.Quảng Ninh bằng bàn thắng duy nhất của Ivan Firer.

Kết quả vòng 16 V-League 2016:

Long An 0-1 FLC Thanh Hóa

HA.GL 1-0 Hà Nội T&T

B.Bình Dương 1-0 Than Quảng Ninh

Đồng Tháp 1-1 QNK Quảng Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.