Trong nước

Kết quả vòng 6 V-League 2016: Hà Nội T&T tìm thấy "ánh sáng"

16/04/2016, 21:13

Vòng 6 V-League 2016 chứng kiến sự hồi sinh của Hà Nội T&T trong khi Hải Phòng tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng.

v-league

Hà Nội T&T đại thắng tại vòng 6 V-League

Tới làm khách trên sân Long An tại vòng 6 V-League 2016, Hà Nội T&T quyết tâm giành trọn 3 điểm để thoát khỏi vị trí bét bảng. Hai đội đẩy nhanh tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút 13, Ngọc Đức ném biên, Gonzalo đánh đầu chiến thuật để Hùng Dũng lao vào dứt điểm tung lưới Long An.

Có bàn dẫn, Hà Nội T&T chơi bùng nổ và liên tiếp khiến khung thành Long An chao đảo. Kết quả, lần lượt Samson và Gonzalo (cú đúp) ghi thêm 3 bàn nữa giúp Hà Nội T&T dẫn 4-0 trước khi hiệp 1 khép lại.

Đầu hiệp 2, Sunday bất ngờ gỡ lại một bàn cho Long An nhưng không lâu sau Gonzalo đã hoàn tất cú đúp đồng thời đưa đội khách vươn lên dẫn 5-1. Phút 59, Lê Văn Tân giúp Long An có thêm một bàn thắng nhưng đó là tất cả những gì đội chủ nhà làm được.

Thời gian còn lại, không bàn thắng nào được ghi thêm và trận đấu khép lại với tỉ số 5-2 nghiêng về Hà Nội T&T. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Thủ đô từ đầu mùa.

Ở hai trận đấu còn lại, Hải Phòng đánh bại Đồng Tháp với tỉ số 2-1 và tiếp tục dẫn đầu BXH với 6 trận toàn thắng. Trong khi đó, T.Quảng Ninh vượt qua SLNA với tỉ số 3-1.

Bảng xếp hạng V-League 2016:

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.