Trong nước

Kết quả vòng 6 V-League 2016: HAGL dùng sở đoản ngược dòng ngoạn mục

17/04/2016, 20:33

HAGL đã đánh bại XSKT Cần Thơ bằng những đường bóng dài.

hagl

HAGL ngược dòng hạ XSKT Cần Thơ. Ảnh Tuổi trẻ

HAGL tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà với quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm để chấm dứt chuỗi 4 trận toàn hòa và thua. Như mọi khi, HAGL dễ dàng kiểm soát thế trận với lối chơi bóng nhỏ, ban bật sở trường.

Tuy nhiên, trước hàng thủ kín kẽ bên phía đội khách, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn dù cầm nhiều bóng nhưng hoàn toàn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương. Tấn công nhiều mà không có được bàn thắng, HAGL phải trả giá ở phút 42 khi Thế Cường dứt điểm tung lưới Tô Vĩnh Lợi.

Sau giờ nghỉ, HLV Quốc Tuấn đã chỉ đạo các học trò thay đổi lối chơi. Từ chỗ đá ngắn, phối hợp nhỏ, HAGL chuyển sang chơi bóng dài. Mọi đường chuyền đều hướng vào ngoại binh Osmar. Cách chơi này của HAGL khiến Cần Thơ lúng túng và không kịp ứng phó.

Phút 67, Minh Vương đánh đầu ghi bàn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Cuộc lội ngược dòng của đội bóng phố núi khép lại ở phút 82 khi Osmar ấn định tỉ số 2-1 cho HAGL. Nhờ 3 điểm quý giá trước Cần Thơ, HAGL đã tạm thời thoát khỏi khủng hoảng, vươn lên thứ 8 trên BXH V-League 2016.

Cũng vào chiều nay, V-League 2016 còn diễn ra hai trận đấu nữa. Trên sân nhà, FLC Thanh Hóa đánh bại SHB Đà Nẵng 3-1 nhờ các pha lập công của Quốc Phương, Thanh Bình và Đình Tùng. Bàn gỡ duy nhất của đội bóng sông Hàn được ghi do công của Merlo. Với kết quả này, FLC Thanh Hóa đã vươn lên vị trí thứ hai trên BXH với 12 điểm và còn 1 trận chưa đấu. SHB Đà Nẵng bị đánh tụt xuống vị trí thứ 3.

Trong khi đó, tại sân Thống Nhất, Sài Gòn bị QNK Quảng Nam cầm hòa không bàn thắng.

bxh-v-league

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.