Bóng đá

Kết quả vòng loại EURO: Bồ Đào Nha sa lầy vì Ronaldo; Anh, Pháp đại thắng

26/03/2019, 07:05

Ronaldo dính chấn thương trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Serbia trong khi tuyển Anh đại thắng Montenegro 5-1.

img
Ronaldo chấn thương và phải rời sân khiến Bồ Đào Nha chơi bế tắc

Rạng sáng nay (26/3), vòng loại EURO 2020 tiếp tục diễn ra nhiều trận cầu hấp dẫn. Tại bảng B, Bồ Đào Nha tiếp đón Serbia trên sân nhà cùng mục tiêu 3 điểm. Dẫu vậy, đội ĐKVĐ EURO đã phải nhận gáo nước lạnh ngay phút thứ 7 khi Tadic thực hiện thành công quả phạt đề do lỗi của thủ thành Patricio.

Bị thủng lưới, Ronaldo cùng đồng đội vùng lên mạnh mẽ. Bản thân tiền đạo thuộc biên chế Juventus chơi cực năng nổ với liên tiếp những pha uy hiếp khung thành đội bạn. Đáng tiếc, khi còn chưa kịp ghi bàn, CR7 đã phải rời sân do chấn thương.

Thiếu Ronaldo, lối chơi của Bồ Đào Nha kém sắc sảo hơn hẳn nhưng họ lại bất ngờ có bàn gỡ ở phút 42 nhờ siêu phẩm của Danilo Pereira. Quãng thời gian còn lại, Bồ Đào Nha tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại không thể tận dụng thành công và đành chấp nhận trận hòa thứ 2 liên tiếp. Hiện Seleccao đang đứng thứ 3 tại bảng B với 2 điểm.

img
Trận thứ 2 liên tiếp tuyển Anh ghi được 5 bàn

Tại bảng A, tuyển Anh tới làm khách của Montenegro cùng sự hưng phấn cao độ sau thắng lợi 5-0 trước CH Séc cách đây 2 ngày. Tuy nhiên, giống Bồ Đào Nha, Anh cũng bị thủng lưới từ khá sớm khi Vesovic cứa lòng hiểm hóc ở phút 17 mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Nhưng Anh làm được nhiều hơn so với Bồ Đào Nha trong những phút còn lại. Ngay trong hiệp 1, Keane và Barkley đã giúp Tam Sư dẫn ngược 2-1. Barkley tiếp tục nổ súng ở đầu hiệp hai trước khi Harry Kane và Sterling ấn định tỉ số 5-1 chung cuộc. Với thắng lợi này, tuyển Anh độc chiếm ngôi đầu bảng A cùng 6 điểm.

Tại bảng H, tuyển Pháp cũng dễ dàng vượt qua Iceland với tỉ số 4-0. Những người lập công cho nhà ĐKVĐ Thế giới là Umtiti, Giroud, Mbappe và Griezmann.

Kết quả loạt trận diễn ra rạng sáng nay:

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.