Quốc tế

Kết quả vòng loại World Cup 2018: Brazil cười, Argentina mếu

01/09/2017, 10:03

Brazil đã giành trọn 3 điểm trước Ecuador trong khi Argentina để Uruguay cầm hòa 0-0.

argentina

Argentina và Uruguay cầm chân nhau 0-0

Tại lượt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng nay (1/9), hai ông lớn Brazil và Argentina đã đón nhận hai kết quả khác nhau. Tiếp đón Ecuador trên sân nhà, Barazil chủ động tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Ecuador chọn phương án đá rắn để hạn chế sức công phá của Selecao. Chiến thuật của đội khách phần nào phát huy tác dụng khi suốt 45 phút đầu tiên, Brazil không thể ghi bàn dù sở hữu nhiều cơ hội.

Sau giờ nghỉ, kịch bản trên sân không có nhiều biến động. Khác ở chỗ, sau hàng tá cơ hội bị bỏ lỡ, Brazil đã có bàn mỏ tỉ số ở phút 69 nhờ công của Paulinho, cầu thủ mới chuyển tới khoác áo Barca. Chưa đầy 10 phút sau, Gabriel Jesus kiến tạo điệu nghệ để Coutinho nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Trong khi Brazil được hưởng niềm vui, Argentina lại không thể đánh bại Uruguay. Dù tung ra sân đội hình đầy đủ hảo thủ nhưng Albicelestes bất lực trong việc khoan thủng mảnh lưới đối phương. Với hai kết quả này, Brazil vẫn dẫn dầu BXH Nam Mỹ trong khi Argentina đứng thứ 5 với 23 điểm. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Messi cùng đồng đội có nguy cơ phải đá play-off để lấy vé đến Nga vào năm sau.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ:

nam-my

 

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.