Trong nước

Kết quả vòng tứ kết giải bóng đá Báo Giao thông 2015

13/06/2015, 11:11

Vòng tứ kết giải bóng đá Báo Giao thông 2015 đã khép lại với những trận cầu hấp dẫn, kịch tính.

unnamed
Vòng bán kết giải bóng đá Báo Giao thông diễn ra hấp dẫn, kịch tính

Ở trận tứ kết thứ nhất, Báo Giao thông đã không thể vượt qua ứng viên vô địch - Ban QLDA đường Hồ Chí Minh. Trước một đối thủ mạnh và đồng đều hơn, đội Báo Giao thông chủ động chơi thấp để hỗ trợ phòng ngự, chờ cơ hội phản công. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng chỉ cầm cự được khoảng 10 phút trước khi Ban QLDA đường HCM có bàn mở tỉ số.

Bị dẫn trước, Báo Giao thông buộc phải đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng vấp phải hàng thủ chơi đầy chắc chắn bên phía đội bạn. Không những vậy, vì quá mải mê tham gia tấn công, Báo Giao thông đã để lộ quá nhiều khoảng trống ở hậu tuyến và kết quả là Ban QLDA đường HCM đã có thêm 2 bàn thắng để kết thúc trận đấu với tỉ số 3-0.

Trận tứ kết giữa Cục Đăng kiểm Việt Nam và TCT XDCTGT 4 (CIENCO 4) diễn ra cân bằng nhưng Cục Đăng kiểm Việt Nam tỏ ra sắc sảo hơn trong những lần đối mặt với khung thành và có liên tiếp 3 bàn thắng. Ở những giây cuối cùng, CIENCO 4 đã kịp có cho mình bàn danh dự.

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Ban QLDA 2 không mấy khó khăn để đánh bại FC PV Giao thông với tỉ số 7-1. Dù chỉ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng Ban QLDA 2 vẫn áp đảo hoàn toàn đối thủ. Nếu chắt chiu hơn, Ban QLDA 2 đã có thể ghi nhiều hơn 7 bàn thắng nhưng kết quả 7-1 là quá đủ để nhà ĐKVĐ điền tên mình vào bán kết.

Kịch tính nhất tại vòng tứ kết là màn chạm trán giữa Văn phòng Bộ GTVT và TCT XDCTGT 1 (CIENCO 1). Hai đội trình diễn lối đá nhuần nhuyễn và đầy chặt chẽ. Trong thế trận như vậy, cơ hội ăn bàn không có nhiều và chỉ CIENCO 1 một lần tìm được mảnh lưới đối phương. Dù rất nỗ lực nhưng Văn phòng Bộ GTVT không thể lật ngược thế cờ và đành dừng bước tại tứ kết.

Kết quả cụ thể lượt trận tứ kết:

Báo Giao thông 0-3 Ban QLDA đường HCM

Cục Đăng kiểm Việt Nam 3-1 CIENCO 4

CIENCO 1 1-0 Văn phòng Bộ GTVT

Ban QLDA 2 7-1 FC PV Giao thông

Lịch thi đấu bán kết: (15h30 chiều nay)

CIENCO 1 - Ban QLDA 2

Cục Đăng kiểm Việt Nam - Ban QLDA đường HCM

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.