Thể thao

Kết quả West Brom vs Arsenal: Tan tành xác Pháo tại The Hawthorns

18/03/2017, 21:45
image

Cập nhật kết quả trận West Brom vs Arsenal, 19h30 ngày 18/3, vòng 28 giải Ngoại hạng Anh

WestBrom3-1Arrsenal
Arsenal bất ngờ thua sấp mặt trước West Brom ở trận đấu mở màn vòng 28 giải Ngoại hạng Anh

Kết quả West Brom vs Arsenal: Tan tành xác Pháo tại The Hawthorns

Dù Alexis Sanchez tiếp tục "nổ súng" để nâng tổng số bàn thắng của cá nhân anh lên con số 18 tại Premier League mùa này nhưng chừng đó là chưa đủ để Arsenal ‘ngẩng cao đầu’ khi rời The Hawthorns bởi những sai lầm của hàng phòng ngự.

Arsenal đang rất cần điểm để trở lại vị trí thứ 4 quen thuộc, bởi vậy các học trò của Arsene Wenger dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng khi chưa thể tạo nên được sự khác biệt, Pháo thủ đã phải trả giá.

Ngay phút thứ 12, Nacer Chadli đã tạt bóng chính xác để trung vệ Craig Dawson đánh đầu hạ gục thủ thành Petr Cech mở tỉ số cho West Brom.

Chỉ 3 phút sau, Sanchez đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha khống chế gọn ghẽ đường chuyền dài tuyệt đẹp của Grannit Xhaka rồi tung ra pha dứt điểm căng như búa bổ và không cho Ben Foster bất kỳ cơ hội nào để cứu thua.

Video: West Brom vs Arsenal: 3-1 (Vòng 28 giải Ngoại hạng Anh)

Trên đà hưng phấn, Arsenal tiếp tục gia tăng sức ép. Nhưng lại một lần nữa họ bị đẩy vào tình cảnh khó khăn. Bởi khi hiệp 1 chỉ còn khoảng 5 phút, Petr Cech đã dính chấn thương sau nỗ lực chuyền bóng lên và phải rời sân nhường chỗ cho David Ospina.

Đây dường như là một điềm báo không may mắn cho Pháo thủ. Quả nhiên, họ phải nhận thêm 2 bàn thua nữa ở hiệp 2. Phút thứ 55, Hal Robson-Kanu đã điền tên mình lên bảng điện tử ngay trong pha chạm bóng đầu tiên sau khi được tung vào sân.

Tới phút thứ 75, trung vệ Dawson một lần nữa không chiến thành công để hoàn tất cú đúp. Arsenal vùng lên mạnh mẽ trong phần còn lại nhưng các học trò của Wenger không ghi được thêm bất kỳ bàn thắng nào.

Kết quả hòa 1-1 đồng nghĩa với việc Arsenal chỉ còn hơn MU vỏn vẹn 1 điểm trên bảng xếp hạng và nếu Quỷ đỏ đánh bại Middlesbrough vào tối mai, tấm vé dự Champions League mùa tới càng xa dần với thày trò Wenger.

Đội hình xuất phát:

West Brom (4-2-3-1): Foster; Dawson, McAuley, Evans, Nyom; Fletcher, Livermore; Brunt, Chadli, McClean; Rondon

Arsenal (4-2-3-1): Cech; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Xhaka, Ramsey; Walcott, Ozil, Sanchez, Welbeck

Bàn thắng:

West Brom: Craid Dawson (12", 75"), Hal Jobson-Kanu (55")

Arsenal: Alexis Sanchez (15")

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.