Bóng đá

Ngoại hạng Anh: MU hút chết phút 93, Chelsea thắng dễ Tottenham

19/09/2021, 20:12

Cập nhật kết quả West Ham vs MU, vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021-2022 (20h00 ngày 19/9).

Dù chơi ép sân song trong khoảng hơn một nửa thời gian của hiệp 1, các cầu thủ MU vẫn bế tắc trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật của đội chủ nhà.

Phút 13, Maguire có pha phòng ngự không an toàn tạo điều kiện cho Bowen có cơ hội tung cú dứt điểm cận thành nhưng Wan-Bissaka đã kịp thời băng về bọc lót.

img

MU giành thắng lợi nhọc nhằn trước West HHam

Sau đó không lâu, Bowen lại có cơ hội ghi bàn sau nhưng lần này thủ thành David de Gea đã có tình huống cản phá xuất thần.

Mãi đến phút 28 MU mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Từ một tình huống lộn xộn, Bruno Fernandes bất ngờ tung ra cú sút chéo góc tuy nhiên Fabianski đã xuất sắc cản phá được.

Ngay sau đó, từ một đợt phản công nhanh, West Ham đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ pha lập công của Benrahma.

Ở tình huống này, Varane đã có tác động khiến quỹ đạo của trái bóng thay đổi và đi vào lưới trong sự bất lực của de Gea.

Bị dẫn trước, MU bắt đầu gia tăng sức ép lên khung thành West Ham nhằm tìm bàn gỡ.

Phút 34, Bruno Fernandes có bóng ở giữa sân và ngay sau đó là một đường chuyền chuẩn xác cho Ronaldo băng lên dứt điểm đưa trận đấu về thế cân bằng.

Những phút còn lại của hiệp 1, dù cả hai đội đã chơi rất cố gắng nhưng tỷ số vẫn không có gì thay đổi trước khi bước vào giờ nghỉ.

Đầu hiệp 2, Ronaldo đã có một cơ hội rất tốt để đưa MU vươn lên dẫn trước nhưng cú sút trong tư thế đối mặt của CR7 lại bị Fabianski kịp thời cản phá.

Phút 52, Pogba đập nhả cùng Bruno trước khi tung ra cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa đưa bóng đi hơi cao so với khung thành West Ham.

Sau ít phút chơi chệch choạc, West Ham dần lấy lại thế trận và có những tình huống đáp trả.

Phút 81, Pablo Fornals thoải mái tung ra cú vô lê chân phải ngoài vòng cấm nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành De Gea.

Chơi không quá khởi sắc nhưng MU cuối cùng vẫn có thứ mình cần.

Phút 89, Lingard nhảy múa trước khung thành West Ham trước khi tung ra cú cứa lòng đưa bóng vào góc xa đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước.

Phút 93, Shaw lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm và MU phải chịu một quả phạt đền.

Tuy nhiên, trên chấm 11m, Noble lại không thể chiến thắng được thủ thành David de Gea. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho cho MU.

Ở cuộc đọ sức tâm điểm vòng 5, Chelsea có thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Tottenham nhờ các pha lập công của Thiago Silva, Kante và Rudiger.

Trong khi đó, Leicester City bất ngờ để Brighton đánh bại với tỷ số 2-1.

Với các kết quả này, Chelsea vẫn đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh với 13 điểm nhưng chỉ hơn MU và Liverpool chỉ số phụ.

Hiện tượng Brighton đã leo lên vị trí thứ 4 khi tích lũy được 12 điểm, hơn đội xếp thứ 5 Man City 2 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.