Đời sống

Kết quả xét nghiệm của tài xế ho sốt, tử vong sau khi về từ vùng dịch

21/05/2021, 21:28

Lái xe khách sau khi chở khách từ Bắc Ninh về bị ho sốt, trên đường chuyển viện lên tuyến trên thì tử vong.

img

Lực lượng chức năng lên phương án cách ly, hạn chế tiếp xúc đối với các trường hợp F1, F2 liên quan đến người dương tính.

Ngày 21/5, thông tin từ UBND huyện Con Cuông, Nghệ An cho biết, nam tài xế xe khách T.T trú trên địa bàn xã Châu Khê tử vong 1 ngày trước đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, anh N.V.N. (30 tuổi, trú xã Châu Khê, là tài xế của nhà xe T.T) tham gia đón chở khách từ Bắc Ninh về Nghệ An. Sau đó, anh N. bị ho, sốt, đau họng và mệt mỏi.

Anh N. sau đó đến trạm y tế xã khai báo. Sáng 20/5, người đàn ông này được người thân đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An trong tình trạng sốt cao, đau họng.

Anh N. được chẩn đoán bị sốc nhiễm khuẩn nên làm thủ tục chuyển lên tuyến trên. Tuy nhiên, khi đang trên đường chuyển viện thì anh N. tử vong.

Kết quả xét nghiệm bệnh phẩm của bệnh nhân xác định, người này âm tính với virus SARS-CoV-2.

Cũng trong ngày hôm nay, Trung tâm Y tế TX.Hoàng Mai đã lấy mẫu và tiến hành điều tra dịch tễ, tìm những người tiếp xúc với gia đình anh P.T.N. (46 tuổi), tạm trú tại khối Quang Trung, phường Quỳnh Phương, TX.Hoàng Mai).

Trước đó, vào ngày 12/5 gia đình anh N đã về quê vợ ở Điện Biên chơi. Tại đây, gia đình anh N. đã ở lại nhà cô em vợ V.T.H. suốt 2 ngày.

Đến ngày 14/5, gia đình anh N. về lại thị xã Hoàng Mai, tuy nhiên không khai báo y tế. Đến ngày 20/5, biết tin cô em vợ dương tính với Covid-19, gia đình anh N. mới đi khai báo y tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.