Đời sống

Kết quả xét nghiệm mới nhất của nữ tiếp viên hàng không nghi nhiễm Covid-19

04/12/2020, 17:52

Một phần khu dân cư City land (TP.HCM) bị phong tỏa sau khi ngành chức năng phát hiện trường hợp nữ tiếp viên hàng không nghi nhiễm Covid-19.

img

Cơ quan chức năng đã phong toả khu dân cư Cityland thuộc phường 7, quận Gò Vấp vì liên quan tới nữ tiếp viên hàng không nghi nhiễm Covid-19

Chiều 4/12, đại diện Trung tâm Y tế quận Gò Vấp, TP.HCM xác nhận, sáng cùng ngày, ngành y tế địa phương đã thực hiện phong tỏa một số khu vực tại khu dân cư City Land, phường 10, quận Gò Vấp vì một trường hợp liên quan đến Covid-19.

Cụ thể, vào tối 3/12 qua rà soát, cơ quan chức năng phát hiện một trường hợp nghi nhiễm Covid-19 là nữ tiếp viên hàng không sống tại lô C của khu dân cư.

Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng tại phường 7, quận Gò Vấp đã thực hiện phong tỏa, cách ly 5 hộ dân với 25 nhân khẩu tại khu dân cư Cityland, đồng thời phong tỏa tầng trệt, lô C của chung cư trên đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp.

Tổng cộng 9 căn hộ (18 người) đã bị phong tỏa, một số tuyến đường bên ngoài cũng được lực lượng chức năng chặn hàng rào kiểm soát, 4 người liên quan được đưa đi cách ly tập trung.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC), trường hợp này đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Bác sĩ Nguyễn Trung Hòa, Giám đốc Trung tâm Y tế quận Gò Vấp cho biết, cơ quan chức năng đã tiến hành tháo dỡ phong tỏa khu dân cư City Land.

Trước đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) thông tin, cơ quan chức năng đã phát hiện một trường hợp là nữ tiếp viên hàng không có kết quả dương tính lần 1 với SAR-CoV-2. Tuy nhiên, đến sáng nay, trường hợp này lại có kết quả âm tính. BS Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc HCDC cho hay, ngành y tế đang tiếp tục theo dõi sát trường hợp nữ tiếp viên này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.