Thể thao

Kết thúc mùa giải thứ 9, giải bóng bàn Hanoi Super League 2016

19/12/2016, 20:25

Giải bóng bàn Hanoi Super League 2016 cúp STIGA vừa kết thúc.

1

ông Vũ Quang Vinh – Phó chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam và ông Lê Thanh Hà – Phó Tổng biên tập Báo Sinh viên Việt Nam trao giải cho các đội đạt thành tích.

Tham dự lễ bế mạc có ông Vũ Quang Vinh – Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam; nhà báo Lê Thanh Hà – Phó Tổng biên tập báo Sinh viên Việt Nam và ông Tống Đức Thuận – Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam.

Đại diện nhà tài trợ STIGA, ông Phạm Giám Tài cho biết chất lượng giải đấu ngày một tăng lên theo từng năm. Các trận đấu đều diễn ra với chất lượng chuyên môn cao với nhiều pha bóng giằng co. Ông cũng hy vọng sau những giải đấu như thế này sẽ tìm ra được những hạt giống mới cho nền bóng bàn nước nhà.

Trở lại với diễn biến các trận chung kết, tại hạng B, Bách Khoa Sport  xuất sắc giành chức vô địch sau khi đánh bại Hà Nội T&T 4-2 trong trận chung kết căng thẳng. Đồng giải ba hạng B là In Tiến Bộ và Bongbanduyhung.com.

2

Đội DNT vui mừng với chiếc cúp vô địch hạng E

Sang hạng C – hạng đấu có rất đông các VĐV tham gia, Anh Em đã có cuộc lật đổ ngoạn mục khi đánh bại Leoviz 4-0 trong trận chung kết, qua đó lên ngôi thuyết phục trước sự ngỡ ngàng của rất nhiều CĐV bởi Leoviz là một đội rất mạnh, luôn là ứng cử viên vô địch mỗi khi tham gia giải. Hai đội đồng hạng ba là Hóa Dầu Petrolimex và Trảm Phong Club.

Tại hạng D, chức vô địch thuộc về Nhân Đức Hotel sau chiến thắng cách biệt 5-2 trước DNT, trong khi đó Đại Long Bóng Bàn và AMS cùng nhau dành hạng ba chung cuộc khi để thất bại đáng tiếc ở hai trận bán kết.

Hạng E, DNT2 có một ngày thi đấu thăng hoa và lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng sau chiến thắng 5-3 trước đối thủ rất mạnh là Dược Liệu Trường Xuân. Ngoài ra, DNT1 cũng kịp ghi tên mình vào bảng thành tích cùng chiếc HCĐ, chiếc HCĐ còn lại thuộc về Thanh Thiếu Nhi Hoàng Mai.

Hanoi Super League là sân chơi thường niên của Diễn đàn bóng bàn Việt Nam, đây là mùa giải thứ 9 liên tiếp.Giải đấu hiện nay được coi là giải đấu uy tín nhất của bóng bàn phong trào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.