Xã hội

Khá Bảnh bị bắt: Kênh YouTube "5 tỷ cũng không bán" vẫn hoạt động

02/04/2019, 14:07

Sau khi Khá Bảnh bị bắt, tài khoản Facebook hơn 600.000 follow của Khá Bảnh cũng biến mất nhưng kênh YouTube gần 2 triệu subcribe vẫn hoạt động.

img
Kênh YouTube gần 2 triệu subcribe của Khá Bảnh vẫn hoạt động

Tối 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an Tx. Từ Sơn đã bắt giữ Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh, SN 1993, trú thôn Phúc Tinh, Tam Sơn, Tx. Từ Sơn, Bắc Ninh) và 4 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Quang (SN 1987, trú tại khu phố Trung Hoà, Tân Hồng, Tx. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh); Nguyễn Hữu Hội (SN 1989, trú thôn Phúc Tinh, Tam Sơn, Tx. Từ Sơn, Bắc Ninh); Ngô Lương An (SN 1985, trú Giới Tế, Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) và Trịnh Hữu Quỹ (SN 1992, trú Hương Vân, Lạc Vệ, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Nhóm đi tượng do Ngô Bá Khá cm đu b bt gihành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng. Công an cũng tiến hành xét nghiệm nước tiểu và kết quả Khá Bảnh dương tính với ma tuý.

img
Khá Bảnh ngông nghênh trong clip đốt xe cuối tháng 3/2019

Khá Bảnh được biết đến là một hiện tượng mạng xã hội lệch chuẩn, đang rất nổi gần đây. Khá Bảnh có tiền án tiền sự, đã đi tù vài lần, thường nổi tiếng nhờ những clip, video, những livestream chia sẻ hay những phát ngôn gây sốc. Gần đây, Khá Bảnh đã cùng bạn bè dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc và đã bị lập biên bản hành chính xử phạt về hành vi này 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng. Sau đó, Khá Bảnh lại tung video đập nát xe máy 70 triệu đồng, châm lửa đốt để đổi lấy xe điện.

Đáng ngạc nhiên, Khá Bảnh sở hữu một tài khoản Facebook chính với hơn 600 ngàn follow cùng những tài khoản phụ như Khá Bảnh - sân chơi giới trẻ (hơn 300.000 follow); Gia đình anh em (hơn 120.000 thành viên)... Đặc biệt, Khá Bảnh còn sở hữu một kênh YouTube với gần 2 triệu subcribe. Hiện trên mạng xã hội, có rất nhiều trang facebook nhái tên Khá Bảnh.

img
Ảnh chụp Màn hình 2019-04-02 lúc 1.19.34

Được biết, với lượng follow và thành viên khủng, mỗi status, video trên kênh YouTube, trang facebook của Khá Bảnh thu hút hàng vài trăm ngàn đến vài triệu view, người theo dõi, nhờ đó, nguồn thu từ các trang này của Khá Bảnh rất cao. Trên trang của mình, Khá Bảnh công khai số điện thoại để liên hệ quảng cáo. Khá Bảnh đã từng tuyên bố, giá 5 tỷ cũng không bán kênh YouTube của mình.

Sau khi Khá Bảnh bị bắt, Facebook 600 ngàn follow biến mất, YouTube gần 2 triệu subcribe vẫn hoạt động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.