Showbiz

Kha Ly rưng rưng nhớ Mai Phương, thương vì đám tang không trọn vẹn

09/04/2021, 21:52
image

Nhắc tới dịch Covid-19, Kha Ly đã không kìm được sự nghẹn ngào khi nhớ tới Mai Phương.

img

Kha Ly xót xa vì đám tang của Mai Phương không trọn vẹn vì dịch Covid-19

Năm 2020, thế giới phải đối mặt với đại dịch Covid-19, cướp đi tính mạng của nhiều người và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân. Trong tập 19 "Ký ức vui vẻ", câu chuyện về đại dịch toàn cầu đã được đề cập với nhiều góc nhìn.

Nhắc tới điều này, Kha Ly không khỏi xúc động. Cô nghẹn ngào để không bật khóc kể năm 2020, thời điểm này đã bùng phát dịch bệnh.

"Bạn của tôi là Mai Phương mất vào thời điểm này. Tôi nói vì muốn tưởng niệm bạn ấy. Tình dịch dịch Covid-19 khiến mọi thứ không trọn vẹn. Đám tang của Mai Phương, mọi người đến viếng không nhiều. Sau này, còn các anh chị nghệ sĩ khác, không có sự trọn vẹn cho đám tang của họ", Kha Ly tâm sự.

Cũng nói về dịch Covid-19, Nhan Phúc Vinh nhớ tới trải nghiệm “mắc kẹt” ở Hà Nội khi giãn cách đúng lúc đang quay phim và không thể bay về. Dù đã quen với việc sống một mình từ năm 18 tuổi, không sợ cảm giác cô đơn nhưng trong 3 tuần ở Hà Nội, nam diễn viên đã có những trải nghiệm khó quên.

Nhan Phúc Vinh từng chứng kiến sự hoảng loạn của nhiều người, 2-3 giờ sáng vẫn đi mua đồ tích trữ. Với anh, cảnh tượng đó y như trong một bộ phim.

img

Diễn viên Nhan Phúc Vinh và ca sĩ Tùng Lâm

“Khi ấy, cảm thấy mình chơi vơi giữa cuộc đời, không ai bên cạnh mình cả. Có những người giống như mình là những công nhân, những người sống xa nhà vì nhiều lý do không thể ở cạnh người thân. Chắc chắn nhiều quan điểm và suy nghĩ về cuộc sống đã thay đổi. Mọi người nhận ra những giá trị thật sự, đặc biệt là sức khỏe của bản thân và gia đình. Đó là điều chúng ta nên làm, dù sau này có vaccine đi nữa”, nam diễn viên chia sẻ.

Tiếp lời của đội trưởng thập niên 00, ca sĩ Tùng Lâm là một trong những người thay đổi tư tưởng và nhận ra những giá trị tình cảm trong thời điểm khó khăn. Từ khi vào nam lập nghiệp nghề, Tùng Lâm đã có 8 cái Tết không về nhà và gia đình anh cũng thông cảm cho điều này.

Chỉ tới khi dịch bệnh bùng phát, tất cả hoạt động nghệ thuật giải trí đều tạm ngưng, nam ca sĩ mới quyết định về quê ăn Tết. Khi trở về nhà, Tùng Lâm cảm nhận được không khí ấm cúng khi được quây quần bên gia đình. Tuy nhiên, anh không khỏi chạnh lòng khi thấy bố mẹ ngày một già, gầy ốm, tóc bạc đi nhiều. Tùng Lâm tự hỏi: “Tại sao những năm vừa qua mình không về? Chắc chắn không có một cái Tết nào mình vắng nhà nữa”.

Còn đối với NSND Tự Long, anh xuất thân trong môi trường quân đội. Anh mong mọi người luôn nhớ tới sự hi sinh vất vả của các chiến sĩ bộ đội. Họ không có điều kiện như những người khác, không được ra ngoài. Có những đơn vị phải nhường chỗ ở làm nơi cách ly.

"Chúng ta được làm việc, được thấy tình yêu thương của gia đình nhưng những đồng đội của tôi phải nhường chỗ ăn chỗ ở. Thậm chí có những người không thể về nhà khi vợ sinh, ba mẹ mất. Chúng ta sướng hơn họ rất nhiều.

Tôi muốn chia sẻ về góc khuất của những người làm trong lực lượng vũ trang. Họ không được làm mình vì nhiệm vụ phục vụ đất nước phải đặt lên hàng đầu. Những gì thuộc về riêng tư của họ đều phải gói ghém, cất lại. Có lẽ với họ, Covid là một ký ức đáng buồn và muốn quên đi", Tự Long bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.