Showbiz

Kha Mỹ Vân âu yếm bên mẫu quốc tế

31/03/2015, 06:20

Kha Mỹ Vân xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động và nữ tính.

MaisonAbout (8)
Sau 3 tháng tấn công thị trường quốc tế, Kha Mỹ Vân trở thành gương mặt châu Á gây ấn tượng với nhiều tạp chí và các thương hiệu thời trang lớn. Vừa qua, trên trang website chính của thương hiệu Maison About , Kha Vân xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, năng động và nữ tính

Khác với hình ảnh lạnh lùng và đầy ma mị trong BST mới nhất của The Queen, Kha Mỹ Vân trong bộ ảnh mới trong trang phục Xuân hè 2015 mới của Maison About này cho thấy sự tươi tắn và trẻ trung.

Việc được là người mẫu cho BST Xuân hè 2015 của Maison About cho thấy khả năng đa dạng của Kha Mỹ Vân trong lĩnh vực thời trang. Kha Mỹ Vân mong muốn mình có thể đa dạng để đáp ứng những yêu cầu khác nhau của ngành công nghiệp khắc nghiệt này, đặc biệt tại các kinh đô thời trang lớn như Milan.

Đầu tháng 4/2015, Kha Mỹ Vân sẽ trở lại Việt Nam, sau đó, Công ty beU Models sẽ tiếp tục đưa Kha Mỹ Vân đến gần hơn với các thị trường thời trang lớn để tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu quốc tế.

 Với sự trưởng thành vượt bậc không ngừng, tin chắc Kha Mỹ Vân sẽ sớm trở thành một trong những cái tên người mẫu ghi lại những dấu ấn đầy tự hào cho làng mốt Việt trên bản đồ thời trang thế giới.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.