Showbiz

Kha Mỹ Vân "đánh bại" 100 người mẫu quốc tế

18/03/2015, 06:38

Trước khi trở về Việt Nam, Kha Mỹ Vân tiếp tục giành được cơ hội xuất hiện trên tạp chí L’Officel

 Trước khi trở về Việt  Nam vào tháng 4, Kha Mỹ Vân tiếp tục giành được cơ hội xuất hiện trên L’Officel – Tạp chí thời trang được mệnh danh “Kinh Thánh thời trang của giới thượng lưu”. 

L’Officel là một tạp chí thời trang của Pháp, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1921. Cuốn tạp chí thời trang này chính là nơi đầu tiên mang sự nghiệp của Pierre Balmain, Cristóbal Balenciaga, Christian Dior, and Yves St. Laurent ra toàn thế giới. Có mặt tại 19 quốc qua và đối tượng chủ yếu là những người có thu nhập cao, L’Officel được mọi người phong tặng là “Kinh Thánh thời trang của giới thượng lưu”.

Để có mặt trên Kinh Thánh thời trang của giới thượng lưu, Kha Mỹ Vân bắt buộc phải trải qua những vòng casting gắt gao với hơn hàng trăm người mẫu quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới dang có mặt tại Milan.

Hinh anh hau truong buoi chup anh cua Kha My Van t
Hình ảnh hậu trường của Kha Mỹ Vân tại buổi chụp hình cho tạp chí L’Officel 

Là một người mẫu mới tại Milan cùng với gương mặt đậm chất Á Đông, tác phong chuyên nghiệp, tinh thần cầu tiến và chịu khó, Kha Mỹ Vân như mang lại một làn gió tươi mới tại thị trường thời trang này. Chính điều mà cô cho là điểm yếu đã giúp cô chinh phục được những khách hàng khó tính mang tầm vóc quốc tế của Tạp chí thời trang L’Officel danh giá. Kha Mỹ Vân sẽ có những trang chụp hình beauty cho thời tạp chí này.

Kha Mỹ Vân1
Kha Mỹ Vân

Kha Vân cũng chia sẻ cô không thể tin rằng điều này là sự thật bởi chưa dám nghĩ tới những tờ tạp chí lớn như vậy cách đây ít ngày là Vogue và bây giờ là L’Officel, cả hai tờ này đều là những tờ tạp chí mà bất cứ một người mẫu nào cũng mong muốn được 1 lần xuất hiện. Milan là kinh đô thời trang lâu đời và danh giá, nơi quy tụ rất nhiều những thương hiệu thời trang lớn của thế giới. Chính vì vậy, việc casting và tìm kiếm cho mình một cơ hội được trình diễn hoặc xuất hiện trên các thương hiệu này là không hề đơn giản giữa cả trăm người mẫu quốc tế chuyên nghiệp khác.

Kha Mỹ Vân2
Kha Mỹ Vân

Kha Mỹ Vân sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 4 tới để tiếp tục hoàn tất những công việc trong nước trước khi trở lại những kinh đô thời trang thế giới để tiếp tục cho những ngày chinh chiến khốc liệt ở những mùa thời trang của năm 2015. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.