Showbiz

Kha Mỹ Vân lại vượt mặt 100 người mẫu quốc tế

26/03/2015, 06:30

Kha Mỹ Vân tiếp tục trở thành người mẫu cho BST mới nhất của trang website thequeenstore.it tại Milan

Kha Van (1)

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân vừa có những hình ảnh mới khi cô trở thành người mẫu cho BST mới nhất của trang website thequeenstore tại Milan, với hình ảnh một “chiến binh” trong những mẫu trang phục đen cá tính và ấn tượng, Kha Mỹ Vân xuất hiện tràn ngập trên trang chủ website chính thức của The Queen.

Bộ ảnh được thực hiện trong quá trình làm việc của Kha Mỹ Vân tại Milan, những hình ảnh ấn tượng trên trang website chính thức của thequeenstore khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh một “chiến binh” thời trang cá tính, gai góc của cô người mẫu sở hữu gương mặt đậm chất châu Á đến từ Việt Nam – Kha Mỹ Vân.

Được biết The Queen là website mua hàng trực tuyến lớn tại Milan với gần 100 thương hiệu thời trang khác nhau. Giá mỗi sản phẩm trung bình từ 1,000 EURO trở lên. Với những thương hiệu thời trang lớn nhỏ được bán trên trang này.

Ngoài bán hàng online, The Queen còn có cửa hàng chính tại Via San Martino Della Battaglia. Lần này, Kha Mỹ Vân không xuất hiện với vai trò là một người mẫu look book mà trong những hình ảnh thời trang ấn tượng của chiến dịch quảng cáo mới của mùa này.

Kha Van (4).
 

Kha Mỹ Vân trở thành người mẫu quốc tế khi được beU Models đưa sang Milan để làm việc chuyên nghiệp với sự quản lý của ICE Models trong vòng 2 năm – đối tác của beU Models tại Ý từ tháng 1/2015. Dù là gương mặt mới của kinh đô thời trang Milan nhưng trong những ngày đầu làm việc tại đây, Kha Mỹ Vân luôn bận rộn với lịch làm việc, casting, diễn show, chụp ảnh cho các thương hiệu thời trang và những tờ tạp chí nổi tiếng.

Mới đây nhất, cô nàng còn tiết lộ sẽ xuất hiện trên 2 tờ tạp chí thời trang lớn là Vogue và L’Officiel của Ý khiến hàng trăm người yêu mến Kha Vân tự hào.

Kha Van (3)
 

Đầu tháng 4/2015, Kha Mỹ Vân sẽ trở lại Việt Nam để tiếp tục với những hoạt động thời trang trong nước, lẫn kết hợp thăm gia đình sau thời gian dài làm việc tại Ý trước khi tiếp tục trở lại với những “cuộc chiến” mới tại các thị trường thời trang khác. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.