Showbiz

Kha Mỹ Vân lên xe hoa với chồng Tây trong tháng 11

06/11/2017, 09:36
image

Kha Mỹ Vân sẽ lên xe hoa với chồng ngoại quốc người Italy trong tháng 11 này.

khamyvan1

Kha Mỹ Vân sẽ lên xe hoa với chồng ngoại quốc người Italy trong tháng 11 này. 

Cách đây ít giờ, một số hình ảnh hậu trường buổi chụp hình cưới của Kha Mỹ Vân đã được một số người bạn của cô hé lộ. Trong những hình ảnh, Kha Mỹ Vân hạnh phúc dựa đầu vào vai chồng sắp cưới, đồng thời diện những bộ váy cưới khác nhau nhưng đều tôn lên thân hình gợi cảm của cô. 

Bên cạnh đó, tấm thiệp cưới của cặp đôi cùng được bạn bè của cô tiết lộ. Tấm thiệp cưới được thiết kế khá đơn giản như những tấm thiệp thông thường. Theo đó, đám cưới của Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại TP.HCM. 

khamyvan2

 

Trước đó, tháng 4/2017, Kha Mỹ Vân xác nhận sẽ kết hôn vào cuối năm 2017. Bạn trai cô là người Italy. Cả hai gặp gỡ và yêu nhau khi Kha Mỹ Vân làm việc tại Italy. Sau hơn 2 năm tìm hiểu, cặp đôi dã quyết định tiến tới hôn nhân.

Kha Mỹ Vân từng tiết lộ, bạn trai cô hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và là chủ của một công ty sản xuất lifecraft.

55983845246675_n

Thiệp cưới của cặp đôi được thiết kế khá đơn giản

5_84098

Cận cảnh gương mặt người bạn trai ngoại quốc của Kha Mỹ Vân

Kha Mỹ Vân sinh năm 1989. Cô từng đoạt Á quân trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012. Sau cuộc thi, chân dài hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang trong nước và quốc tế. Cùng với Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Kha Mỹ Vân là một trong những người mẫu Việt được đánh giá cao khi tham gia thị trường thời trang quốc tế. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.