Showbiz

Kha Mỹ Vân, Mâu Thanh Thủy tấn công thị trường thời trang châu Á

16/04/2015, 19:30

Sau Milan, New York, Kha Mỹ Vân, Mâu Thanh Thủy sẽ có thêm cơ hội khẳng định tài năng tại Singapore.

IMG_8862
Hai người mẫu lên đường săn cơ hội tại  Singapore Fashion Week

Từ ngày 15/4, Kha Mỹ Vân và Mâu Thanh Thủy sẽ gia nhập vào công ty quản lý người mẫu DiVa Models Singapore, một trong những công ty thời trang nổi tiếng nhất đảo quốc sư tử và khu vực nam Á.

DiVa Models là công ty quản lý của nhiều ngôi sao lớn như diễn viên, ca sĩ – người mẫu Ngô Tôn; Joey Mead - nữ giám khảo kiêm mentor (cố vấn) chương trình Asia’s Next Top Models mùa đầu tiên…

ngo ton
Diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng Ngô Tôn

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để 2 chân dài “săn” cơ hội xuất hiện tại Singapore Fashion Week, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 13 – 17/5/2015. Singapore Fashion Week là tuần lễ thời trang rất có uy tín trong khu vực châu Á, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế tên tuổi và đẳng cấp thế giới như Carolina Herrera, Roberto Cavalli, Hussein Chalayan, Prabal Gurung, Zac Posen, Peter Pilloto, Erdem, Angela Missoni, Dean… Sau Singapore, cả Kha Mỹ Vân và Mâu Thủy sẽ tiếp tục “đổ bộ” sang các “vùng đất” thời trang nổi tiếng khác trong khu vực châu Á.

Sự xuất hiện của 2 chân dài trưởng thành từ chương trình Vietnam’s Next Top Model tại các lãnh địa thời trang nổi tiếng châu Á hứa hẹn không chỉ giúp hình ảnh người mẫu Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn trong ngành công nghiệp chung phát triển của châu Á mà còn thắp lên hy vọng cho hàng triệu bạn trẻ đam mê nghề mẫu trên khắp cả nước tiếp tục viết lên những thành công mới cho ngành thời trang Việt. Đây sẽ là điểm đến đầu tiên của hai người mẫu tại thị trường sôi động này. Sau Singapore Fashion Week, cả hai sẽ tiếp tục bắt đầu cho những chuyến đi mới trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.