Âm nhạc

Khả năng múa cột của Trọng Hiếu như thế nào?

17/10/2020, 14:48
image

Trọng Hiếu thể hiện khả năng múa cột của mình trong sản phẩm mới và anh là nam ca sĩ đầu tiên của showbiz Việt trổ tài múa cột.

img
Trọng Hiếu thể hiện khả năng múa cột của mình

Dù 2020 là năm nhiều nghệ sĩ hạn chế ra mắt sản phẩm âm nhạc vì không thể chạy show nhưng Trọng Hiếu lại khá chăm chỉ làm MV. Anh vừa ra mắt MV “Người bay” - sản phẩm âm nhạc thứ 8 trong năm 2020.

Có thể thấy, nam ca sĩ ra sản phẩm không ngừng nghỉ và theo nam ca sĩ, lần này, anh muốn gửi gắm những thông điệp tích cực cho ngày 20.10 sắp tới. Chính vì thế, “Người bay” được sáng tác từ nguồn cảm hứng lớn nhất của Trọng Hiếu là phụ nữ. Ca khúc gửi năng lượng và tình yêu tới những người phụ nữ để họ sống đúng với chính mình và phấn đấu cho ước mơ của bản thân.

Trọng Hiếu tâm sự, anh muốn gửi tới những người đàn ông thông điệp rằng, hãy yêu thương và trân trọng những người phụ nữ quanh mình.

"Phụ nữ sinh ra, ai cũng toả sáng theo cách riêng. Người đàn ông đích thực là người có thể sánh vai và đồng hành cùng những người phụ nữ trong cuộc đời mình để cùng chia sẻ và giúp họ toả sáng. Phụ nữ sẽ “bay” thực sự khi biết trân trọng giá trị bản thân và nhận được sự hỗ trợ từ người đồng hành với mình", nam ca sĩ chia sẻ.

MV được thực hiện chủ yếu trong studio và lần này, Trọng Hiếu gây chú ý với những phân cảnh múa cột đặc biệt. Vốn được biết đến là nam ca sĩ xuất thân là vũ công nên vũ đạo của Trọng Hiếu luôn được đánh giá cao. Tuy nhiên, không chỉ là những màn vũ đạo mạnh mẽ, điêu luyện khoe hình thể như khán giả giả từng quen thuộc, lần này Trọng Hiếu trổ tài... múa cột.

Trong MV này, Trọng Hiếu nhận được nhiều đánh giá tích cực khi thể hiện được những năng lượng mạnh mẽ, tích cực và cũng không kém phần gợi cảm trong những phân đoạn múa cột cùng người bạn diễn của mình.

Ngoài ra với điều này, Trọng Hiếu là ca sĩ nam hiếm hoi thể hiện trình múa cột của mình. Từ trước tới nay, hầu hết chỉ có các sao nữ của showbiz tập múa cột như Quỳnh Nga, Chi Pu, Hồ Ngọc Hà... Tuy nhiên, múa cột từng một thời hay bị nhắc đến mang một sự nhạy cảm dù nó chỉ là một môn múa thông thường. Bởi lẽ, múa cột hay được thể hiện trong những vũ trường, khu giải trí người lớn.

Không phải một bộ môn múa tiêu cực nhưng không ít sao Việt từng bị chê múa cột phản cảm như Angela Phương Trinh, Maya... Chính Angela Phương Trinh từng bị cấm diễn 6 tháng vì màn múa cột phản cảm trong trang phục xuyên thấu phô bày 90% cơ thể trong một quán bar vào năm 2013.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.