Âm nhạc

Khả năng rap của Mai Ngô ra sao mà thi Rap Việt?

16/04/2021, 15:50
image

Mai Ngô ngoài được biết đến là người mẫu, diễn viên, thời gian gần đây cô theo đuổi con đường làm rapper.

img

Mai Ngô đi casting cuộc thi Rap Việt mùa 2

Sau thành công của Rap Việt mùa 1, Rap Việt mùa 2 đã chuẩn bị trở lại và vừa có buổi casting thu hút hàng nghìn thí sinh. Bên cạnh hàng loạt cái tên đã được khán giả của cộng đồng underground biết tới như Robe, The Night, Seachain…, buổi casting còn gây chú ý với sự xuất hiện của Mai Ngô.

Trong buổi casting, nữ người mẫu gây ấn tượng với mái tóc hồng cam cá tính và phong cách thời trang mạnh mẽ. Mai Ngô cho biết, cô muốn thử sức ở lĩnh vực mới và mong muốn được mọi người đón nhận. Người đẹp cũng hứa sẽ "đem hết mồ hôi, nước mắt" sau quá trình "ở ẩn" để mọi người thấy được sự cố gắng của mình trong chương trình rap này.

img

Mai Ngô là gương mặt nổi tiếng sau khi xuất hiện trong nhiều TV Show như Asia's Next Top Model, The Face Vietnam, Sao nhập ngũ, Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam... Cô được biết đến là người mẫu có cá tính mạnh, thẳng thắn, ngoại hình làn da nâu săn chắc. Ngoài ra, Mai Ngô cũng từng tham gia đóng phim trong bộ phim điện ảnh “Thạch thảo”.

Tuy nhiên khoảng 2 năm trở lại đây, người đẹp bỗng nhiên “mất hút” trên các phương tiện truyền thông. Đến cuối năm 2020, nữ người mẫu bất ngờ với vai trò hoàn toàn mới – rapper. Cô tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tay “Đoán xem”.

Trong phiên bản MV, bản rap của Mai Ngô được đánh giá khá bắt tai và có sự ảnh hưởng từ rapper đình đám Cardi B. Nữ người mẫu cũng cho thấy một giọng rap cá tính, mạnh mẽ.

Ngoài ra, Mai Ngô cũng từng biểu diễn một bài rap trong một chương trình thời trang vào tháng 1/2021. Tuy nhiên, phần rap live của cô gây nhiều tranh cãi khi bị chê là "hết hơi", "rap khó nghe lời"... Đặc biệt, phần beat bài rap được cho là đã “mượn” bản beat ca khúc “Ddaeng” của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS.

Video Mai Ngô trổ tài rap trong một sự kiện:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.