Showbiz

Khả Ngân bất bình vì bị đồn đi khách giá 1000 USD, sao không đồn cao hơn?

20/07/2020, 10:06

Khả Ngân cho biết, cô bị stress vì bị đồn đi khách chỉ 1000 USD.

img
Khả Ngân thắc mắc tại sao mình bị đồn đi khách nhưng lại chỉ có giá 1000 USD

Chia sẻ trong chương trình "chuyện showbiz Việt" mới đây, Khả Ngân đã chia sẻ về cuộc sống riêng của mình cũng như những tin đồn mà cô phải đối mặt khi hoạt động trong showbiz.

Đáng chú ý, Khả Ngân đã nói về tin đồn mà cô cho rằng ngớ ngẩn nhất từng nghe về mình, đó là có người nói cô đi khách, làm gái.

"Họ nói tôi đi khách một đêm 1000 USD. Tôi stress mất mấy ngày vì tin đồn đó và không hiểu vì sao lại có nó. Thậm chí, tôi còn thắc mắc sao lại đồn tôi đi khách có mỗi 1000 USD. Đồn như vậy hơi kỳ. Nếu đã đồn về tôi thì đồn quá lên một chút chứ", nữ diễn viên dí dỏm.

img
Nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt khẳng định mình là người tự lập, không thích xin tiền người yêu

Cô cũng khẳng định, người yêu của mình không phải đại gia như những lời đồn thổi, bởi nếu cô có người yêu là đại gia thì đã không phải sống khó khăn. Tuy vậy, Khả Ngân nói cô không quan tâm người yêu có phải đại gia hay không mà chỉ quan trọng người đó có yêu cô, có chia sẻ được với cô và chấp nhận những thứ cô làm hay không mà thôi.

Không chỉ vậy, nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt còn nhấn mạnh cô muốn là người tự lập. Do đó, cô không muốn làm phiền tới người yêu bởi anh cũng phải có công việc riêng. "Tôi muốn khi yêu tôi, họ được thoải mái, tin tưởng vào tôi. Tôi không thích kiểu hở tí lại xin tiền người yêu. Tôi và người yêu tôi đang rất rõ ràng với nhau", Khả Ngân tâm sự.

img
Theo Khả Ngân, cô là người biết lượng sức mình, không chạy theo xu hướng

Vì rất sòng phẳng, không xin tiền của người yêu nên mọi chi tiêu của Khả Ngân đều là tiền của cô. Là một diễn viên trẻ và đang có những bước phát triển nhất định trong nghề, bản thân nữ diễn viên cũng phải chi tiêu rất chắt bóp vì hàng tháng, cô vẫn phải gửi tiền về cho gia đình lo cho em trai đang đi học. Ngoài ra, cô cũng dùng một khoản tiền để đầu tư cho bản thân như quần áo, trang điểm, làm tóc.

Chính vì thế, Khả Ngân thừa nhận mình là người lượng sức, không dám tiêu gì quá nhiều tiền nên cũng không bao giờ chạy theo xu hướng bắt chước người khác. Sau khi chi tiêu hết các khoản cho bản thân và gia đình, cô để một khoản tiền riêng để đầu tư cho những dự án tiếp theo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.